Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Gomez tự tin Liverpool có thể gieo sầu cho Atletico như với Barca

Thứ Năm 20/02/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Lữ đoàn đỏ tràn đầy niềm tin rằng đội bóng của mình có khả năng lội ngược dòng ở lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà

Liverpool để thua Atletico


Trên sân Wanda Metropolitano, Liverpool đã bại trận 1-0 trước Atletico bởi bàn duy nhất do Saul Niguez thực hiện. Đó là trận đấu The Kop gặp bế tắc đáng kể trước hàng thủ số đông của Rojiblancos.

Những miếng tấn công sở trường của Liverpool đều không thể phát huy. Sau trận, Jamie Carragher chỉ ra điểm yếu quen thuộc của CLB cũ đó là thiếu sự sáng tạo.

Joe Gomez tự tin Liverpool có thể gieo sầu cho Atletico hình ảnh
Gomez tự tin Liverpool sẽ làm được điều gì đó trước Atletico


Gomez tự tin lội ngược dòng


Đang có những lo ngại cho Liverpool khi đối đầu một Atletico quá chắc chắn. Nhưng Joe Gomez thì tự tin rằng họ có thể đảo ngược tình thế tại sân nhà Anfield sau đây 3 tuần.

Gomez nói: “Tôi nghĩ rằng có những điều tích cực. Rõ ràng thua cuộc không phải là điều chúng tôi quen thuộc, nhưng chúng tôi đã thống trị phần lớn trận đấu. Họ đã làm cho cục diện trở nên khó khăn, họ đã chơi hết sức mình, phá vỡ thế bế tắc, lùi sâu và khuấy động bầu không khí.”

“Chúng tôi sẽ làm điều tương tự tại Anfield, chúng tôi sẽ sử dụng bầu không khí của mình và những người hâm mộ của mình theo cùng một cách. Đó sẽ là yếu tố mang tính chìa khóa.”

“Chúng tôi luôn sẵn sàng cho những kỳ tích. Chúng tôi đã có thể đảo ngược tình thế còn khắc nghiệt hơn thế. Lionel Messi và Barcelona đã thấy được sức mạnh của Liverpool tại Anfield.”

“Chúng tôi tự tin vào bản thân, nhưng chúng tôi vẫn phải tiến lên và làm những gì cần thiết. Cơ hội là có, chỉ cần 1 bàn để chúng tôi đưa trận đấu trở lại thế quân bình. Chúng tôi biết mình có cơ hội ghi bàn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X