Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Bayern nhiễm Covid-19 trước trận ra quân ở C1

Thứ Tư 21/10/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Serge Gnabry đã dương tính với Covid-19 trước thềm trận mở màn Champions League của Bayern mùa này gặp Atletico.
Trang Twitter chính thức của Bayern đã thông báo Gnabry dương tính với Covid-19. Tình hình sức khỏe của cầu thủ người Đức vẫn ổn và anh sẽ bước vào giai đoạn cách ly trong 14 ngày tới.

Gnabry nhiễm Covid-19 trước trận ra quân ở C1 hình ảnh

Gnabry nhiễm Covid-19 trước trận ra quân ở C1


Bayern đã tổ chức xét nghiệm cho các cầu thủ sau buổi tập hôm thứ Hai. Gnabry tập luyện với các đồng đội và tiếp xúc gần khá nhiều. Do đó, chưa rõ liệu các ca dương tính trong đội hình Bayern có tăng lên trong những ngày tới hay không. Tuy vậy, chưa có ca dương tính nào được phát hiện thêm kể từ khi kết quả xét nghiệm của Gnabry được công bố.

Kết quả xét nghiệm này đến chỉ 1 ngày trước khi Bayern có trận mở màn Champions League mùa này gặp Atletico Madrid. Với việc Leroy Sane cũng đang dính chấn thương, HLV Hansi Flick sẽ bị giới hạn khá nhiều những lựa chọn ở hành lang cánh.

Dự kiến, Gnabry sẽ vắng mặt ở trận gặp Frankfurt cuối tuần này và cả chuyến làm khách đến sân Lokomotiv Moscow thuộc lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League vào giữa tuần sau. Đây là một tổn thất lớn với hàng công Bayern khi Gnabry đang đạt phong độ cao. Anh mới ghi được 23 bàn trong 46 trận trên mọi đấu trường mùa trước và đó là thành tích cá nhân tốt nhất trong sự nghiệp của cầu thủ người Đức.

Ở sân chơi Champions League mùa trước, Gnabry có những đóng góp quan trọng ở vòng knock-out diễn ra tại Cologne. Anh ghi bàn thắng thứ 3 trong trận thắng 8-2 lịch sử của Bayern trước Barca và lập cú đúp vào lưới Lyon ở bán kết. Đó là những pha lập công quan trọng trong hành trình lên ngôi vương Champions League của “Hùm xám” mùa vừa rồi.

Nhận định Bayern Munich vs Atletico (2h00 ngày 22/10): Nhà vua lộ diện
Sau khi hoàn tất cú ăn ba lịch sử ở mùa giải năm ngoái, Hùm xám sẽ có trận mở màn ở đấu trường hấp dẫn nhất châu Âu vào đêm nay. Dưới đây là những nhận định...
5 cặp đấu đáng chú ý nhất lượt 1 Vòng bảng Champions League
Ngay khi lượt trận cuối tuần qua vừa kết thúc với nhiều kết quả gây sốc ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, các khán giả sẽ tiếp tục có cơ hội chứng kiến sự trở...
HLV Bayern lạc quan với tình hình của “thương binh”
HLV Hansi Flick của Bayern Munich đánh giá sự trở lại của Leroy Sane sau chấn thương nghiêm trọng là rất tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X