Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gnabry đang nằm trong top 5 tiền vệ cánh hay nhất thế giới"

Thứ Tư 26/02/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Dietmar Hamann khẳng định Gnabry nằm trong top 5 tiền vệ cánh xuất sắc nhất thế giới hiện tại, chỉ vài năm sau khi bị Arsenal ruồng bỏ.
Gnabry đã lập một cú đúp trước Chelsea để giúp Bayern vươn lên dẫn trước 2-0 tại Stamford Bridge. Lewandowski là người ghi bàn ấn định tỉ số 3-0 và đem đến cho Chelsea một ngọn núi để vượt qua nếu muốn lọt vào vòng tứ kết Champions League năm nay.

Cú đúp bàn thắng này nâng tổng số pha lập công của Gnabry ở Champions League lên con số 6. Trước đó, cầu thủ người Đức ghi được 4 bàn vào lưới đúng 1 đội bóng là Tottenham ở vòng bảng.

Gnabry đang nằm trong top 5 tiền vệ cánh hay nhất thế giới hình ảnh

Gnabry đang nằm trong top 5 tiền vệ cánh hay nhất thế giới


Chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của Gnabry tại thành London đêm qua, huyền thoại Dietmar Hamann cho rằng ngôi sao người Đức đang nằm trong top 5 tiền vệ cánh xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

“Ở độ tuổi 18, 19, cậu ấy bị chê rằng không đủ tốt với một đội bóng bét bảng Premier League. Nhưng rồi cậu ấy đã trở lại và tỏa sáng. Có được tâm lý vững vàng như Gnabry là điều cực kỳ ấn tượng.

Cậu ấy là hình mẫu tuyệt vời cho mọi cầu thủ trẻ. Không cần biết độ tuổi của bạn là bao nhiêu, bạn không được từ bỏ và luôn phải tin tưởng vào bản thân.

Gnabry đang nằm trong top 3, hoặc có lẽ là top 5 tiền vệ cánh xuất sắc nhất thế giới sau khi được nói cách đây vài năm rằng cậu ấy không đủ tốt với một đội bóng thảm họa ở Premier League. Trường hợp của Gnabry cho thấy những điều kỳ diệu như thế này vẫn luôn tồn tại trong bóng đá”.


Gnabry đã ghi 10 bàn và kiến tạo 8 bàn ở Bundesliga mùa này. Anh cũng có thêm 1 bàn thắng khác cho Bayern ở Cúp quốc gia Đức.

Video màn trình diễn ấn tượng của Gnabry mùa này:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X