Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết Arsenal, đến lượt Gladbach buông lời thách thức Man City

Thứ Sáu 19/02/2021 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến chuỗi 17 trận thắng liên tiếp của đoàn quân HLV Pep Guardiola, đội bóng nào cũng phải dè chừng, nhưng đối thủ sắp tới của Man City là Monchengladbach thì khác.

Gladbach thách thức Man City

Trong trận đấu gần nhất, thầy trò Pep Guardiola đã đánh bại Everton 3-1 ngay tại Goodison Park, qua đó bỏ xa đội nhì bảng MU và Leicester 10 điểm trên bảng xếp hạng. Trên mọi mặt trận, họ đã có 17 chiến thắng liên tiếp và chưa biết bao giờ kỷ lục này mới dừng lại.

Tính trong sự nghiệp của Pep, đây cũng là chuỗi thắng dài nhất của ông (17 lần), sau chuỗi 12 và 13 chiến thắng đều từ khi còn dẫn dắt Bayern Munich. Một điểm đáng chú ý, cả 2 chuỗi thắng cùng Hùm xám của Pep đều bị chặn đứng bởi Arsenal – khi còn được huấn luyện bởi Giáo sư Arsene Wenger.

Monchengladbach thách thức Man City  hình ảnh

Man City sở hữu chuỗi 17 chiến thắng, nhưng Pep sẽ phải chạm trán với kẻ chặn đứng kỷ lục của ông vào cuối tuần


Đó là lý do vì sao trong trận đấu cuối tuần này, Arsenal không có gì phải sợ Gã khổng lồ Man City. Tại vòng 25, Pháo thủ sẽ tiếp đón đội đầu bảng trên sân nhà Emirates với những con số ủng hộ đến từ quá khứ.

Chưa hết, ngay cả đối thủ Borussia Monchegladbach cũng buông lời thách thức Man city – trước màn chạm trán giữa 2 đội ở Champions League vào giữa tuần tới. Trang Twitter của đội bóng Đức đã chia sẻ lại hình ảnh chuỗi 17 chiến thắng của Man City và có dòng mô tả: “OK, rồi sao?”.

Monchengladbach thách thức Man City  hình ảnh

Dòng trạng thái Monchengladbach thách thức Man City


Tất nhiên, vẫn chưa thể đoán trước bất kỳ điều gì trong bóng đá và những cú sốc hoàn toàn có thể xảy ra. Ít nhất thì trước khi bóng lăn, tinh thần chiến đấu là phải như vậy bất kể đối thủ là ai chăng nữa.



Cực sốc: Man City chi 430 triệu bảng cho hợp đồng 5 năm với MessiCực sốc: Man City chi 430 triệu bảng cho hợp đồng 5 năm với Messi
Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, Man City chấp nhận chi tới 430 triệu bảng để ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền đạo Lionel Messi.
Everton 1-3 Man City: Màu xanh phủ bóng cuộc đua vô địchEverton 1-3 Man City: Màu xanh phủ bóng cuộc đua vô địch
Trận đấu bù giữa Everton và Man City đã kết thúc với phần thắng 3-1 nghiêng về nửa xanh thành Manchester… Bây giờ, đội chủ sân Etihad đang nối dài chuỗi thăng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X