Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp PSG đánh bại MU, Ander Herrera phản ứng thế nào?

Thứ Năm 03/12/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera đã chơi rất tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-1 của PSG trước MU, anh cũng chia sẻ cảm nghĩ trong ngày trở lại Old Trafford.

Ander Herrera nói về trận đấu với MU


Tại Old Trafford, MU chỉ cần giành 1 điểm trước PSG là giành vé vào vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Neymar khiến Quỷ đỏ phải ôm hận. Siêu sao người Brazil tỏa sáng với một cú đúp giúp đội khách giành chiến thắng 3-1.
 
Giúp PSG đánh bại MU, tiền vệ Ander Herrera phản ứng thế nào hình ảnh

Ander Herrera ở trận đấu với PSG


Ở trận đấu này, cựu tiền vệ MU, Ander Herrera chỉ vào sân từ phút 65 nhưng đã chơi rất tốt. Phút 69, 4 phút sau khi được tung vào sân, Herrera đã có tình huống sút bóng từ ngoài vòng cấm địa. Bóng đến chân Andou Diallo và cầu thủ này chuyền cho Marquinhos ghi bàn, đưa đội khách dẫn 2-1.

Cầu thủ người TBN cũng là người khiến Fred phải nhận thẻ vàng thứ 2, qua đó phải rời sân ở phút 70. Giúp PSG ghi bàn và khiến MU chơi thiếu người, Ander Herrera xứng đáng được khen ngợi. 

Sau trận đấu, Herrera chia sẻ trong lần trở lại Old Trafford, anh nói: "Thật là đặc biệt khi trở lại Manchester, rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời ở sân vận động này. Vào khoảnh khắc này, tôi ước gì mình có thể được ở bên những người hâm mộ mà tôi đã gắn bó trong 5 năm, với bao kỷ niệm."

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ trích cầu thủ người Tây Ban Nha, ông nói: "Trên thực tế, Fred đã chơi rất tốt. Ở tình huống nhận thẻ vàng thứ hai, Fred không hề phạm lỗi và Ander Herrera chắc chắn biết điều đó. Tôi cho rằng Herrera đã cố tình ngã xuống và trọng tài đã bị đánh lừa".
Đừng lo, MU sẽ vượt qua vòng bảng Champions League mà thôi
Đó là những phát biểu mang tính trấn an tinh thần từ hậu vệ Alex Telles, cầu thủ vừa cùng MU trải qua thất bại 1-3 trước PSG trên sân nhà.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 3/12: Juve lấy liền 2 sao Chelsea; PSG đưa về huyền thoại Real?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 3/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
HLV Solskjaer đứng như bù nhìn, bị Bruno chỉ đạo thay người
Bruno đã phản ứng gay gắt và yêu cầu HLV Solskjaer có những sự điều chỉnh nhân sự trong hiệp 2 trận đấu giữa MU vs PSG.
Người cũ MU khuyên Solskjaer không bao giờ dùng lại Fred
Cựu danh thủ Michael Owen không ngần ngại dành cho Fred những lời chỉ trích sau thất bại 1-3 của MU trước PSG.
Những người chiến thắng và thất bại sau trận MU 1-3 PSG
MU đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 1-3 trước PSG ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X