Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Giữ sạch lưới trước Milan, Andre Onana đi vào lịch sử

Thứ Năm 11/05/2023 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana tiếp tục chơi tốt trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa Milan và Inter, anh cùng các đồng đội giành chiến thắng 2-0.

Inter đã giữ sạch lưới 3 trận trong 4 trận vòng loại trực tiếp Champions League. Cựu thủ môn của Ajax, Andre Onana đã chơi xuất sắc với những pha cứu thua ấn tượng, giúp Inter có được thành tích phòng ngự như trên. 

Cũng chính phong độ tốt của cựu thủ môn Ajax đưa Inter vào bán kết Champions League gặp đội bóng cùng thành phố Milan. Thầy trò Inzaghi vừa làm khách trên sân San Siro ở lượt đi vòng bán kết, họ đã tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng 2-0.

Onana giu sach luoi truoc Milan o luot di ban ket C1

Onana giữ sạch lưới trước Milan ở lượt đi bán kết C1

Dzeko và Mkhitaryan là những cầu thủ ghi bàn cho Intet trong trận bán kết lượt đi, nhưng không thể bỏ qua những nỗ lực của thủ môn Andre Onana. Ngôi sao 27 tuổi đã có nhiều tình huống ra vào chính xác, anh cũng có 2 pha cứu thua.

Như vậy là cầu thủ sinh năm 1996 đã giữ sạch lưới ở 4 trong 5 trận tại vòng loại trực tiếp Champions League mùa này. Andre Onana cũng là thủ môn đầu tiên của Inter giữ sạch lưới 7 trận trong một mùa giải Champions League. 

Cầu thủ này chuyển tới Inter theo dạng chuyển nhượng tự do, anh cho thấy mình là món hời của đội bóng Italia. Onana đã nhanh chóng hòa nhập, trở thành thủ môn số  của Milan và đang giúp họ chơi thăng hoa ở cả đấu trường trong nước lẫn châu lục.

Ở Serie A, Inter đang xếp thứ 4, vị trí giúp họ được tham dự Champions League mùa tới. Onana và các đồng đội cũng vào chơi trận chung kết cúp QG Italia, họ cũng có cơ hội lớn vào chơi trận chung kết C1 mùa này. Trước đó, Inter đánh bại Milan 3-0 trong trận Siêu cúp Italia. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X