Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ lỡ không tưởng trước Real, Werner bị đồng đội "cười sau lưng"

Thứ Năm 29/04/2021 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Camera trong đường hầm ở trận đấu giữa Chelsea và Real Madrid đã ghi lại được cảnh Giroud cùng Courtois cười đùa về pha bỏ lỡ vô duyên của Timo Werner trong hiệp 1.
Timo Werner đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn ở phút thứ 10 trong trận đấu với Real Madrid. Pulisic đón đường tạt bóng về phía cột xa của đồng đội và đánh đầu kiến tạo thuận lợi trong vòng 5m50 của Real. Trước mặt Werner là gôn trống nhưng ngôi sao người Đức lại đệm bóng thẳng vào chân của Thibaut Courtois.

Tình huống Giroud và Courtois cười đùa về pha bỏ lỡ của Werner:
video


Ngay cả Werner cũng không tin vào pha bỏ lỡ của mình. Anh đã giơ tay ôm đầu đầy tiếc nuối sau đó. May mắn cho Werner khi Pulisic ghi bàn sau đó chỉ vài phút trước khi Benzema gỡ hòa cho Real ngay trong hiệp một.

Ở giờ nghỉ, một máy quay trong đường hầm đã ghi lại được cảnh Courtois và Giroud trao đổi về pha bỏ lỡ không tưởng của Giroud.

Giroud nói: “Pha cứu thua trước Werner! Pfff... (Quá đỉnh)”. Courtois sau đó giơ chân phải ra và trả lời: “Tất cả những gì tôi làm là giơ chân ra thế này thôi”. Bộ đôi này bắt đầu cười đùa khi nỗ lực cản phá cú sút của Werner là quá dễ dàng.

Werner dứt điểm trúng chân Courtois trong tư thế trống trải. Ảnh: Getty Images.

Werner đang bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn ở thời điểm này


Ngay cả vợ của Thiago Silva cũng không coi Werner ra gì. Trong một video đăng tải trên Instagram, vợ của Silva nói: “Đúng là quả báo các bạn ạ. Mọi đội bóng tôi đến luôn có một tiền đạo bỏ lỡ cơ hội. Gã Werner này, tên hắn là gì nhỉ?”. Video này sau đó đã bị xóa, có người còn thấy vợ của Silva gọi Werner là con giun trong tiếng Bồ Đào Nha.

Pha bỏ lỡ của Werner đến chỉ vài ngày sau khi cầu thủ này gây bão với một pha bỏ lỡ gần tương tự ở trận gặp West Ham. Anh có cơ hội sút bồi cận thành nhưng lại đá thẳng vào chân của Fabianski. Dù vậy, Werner vẫn có được bàn thắng thứ 6 ở Premier League trong trận đấu với West Ham.

Sao đang lên nhắc khéo Chelsea gia hạn hợp đồngSao đang lên nhắc khéo Chelsea gia hạn hợp đồng
Andreas Christensen không giấu giếm mong muốn ở lại Chelsea dù các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng chưa được sắp xếp.
Áo đấu sân nhà của Chelsea mùa tới tệ nhất từ trước đến nayÁo đấu sân nhà của Chelsea mùa tới tệ nhất từ trước đến nay
FootyHeadlines vừa tiết lộ áo đấu Chelsea sẽ sử dụng trên sân nhà ở mùa giải 2021/22, và NHM The Blues đã có những phản hồi không tốt về mẫu áo mới bị rò rỉ.
Đại gia nào buôn gỗ nhiều nhất châu Âu mùa này?Đại gia nào buôn gỗ nhiều nhất châu Âu mùa này?
Chắc chắn không ít người đã mau chóng đưa ra đáp án đúng cho câu hỏi trên. Pha dứt điểm bất thành ở cự ly 5m ngay đầu trận lượt đi bán kết Champions League...
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 29/4: Real quyết cướp hàng Chelsea; MU sẵn sàng đón siêu tiền đạo?TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 29/4: Real quyết cướp hàng Chelsea; MU sẵn sàng đón siêu tiền đạo?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 29/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X