Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu The Blues, Giroud được Frank Lampard tưởng thưởng

Thứ Tư 25/11/2020 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn thắng ấn định ở phút bù giờ để giúp Chelsea vượt qua vòng bảng, lão tướng Olivier Giroud đã chứng minh mình nói được, làm được.
 

Giroud nhận lời khen
 

Được tung vào sân ở phút 70 và có bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 91, Olivier Giroud được xem như người hùng của Chelsea. Với chiến thắng 2-1 trước Rennes, The Blues đã chính thức vượt qua vòng bảng sau 4 lượt trận, nhưng điều đáng chú ý là chân sút người Pháp tiếp tục khiến Lampard phải đau đầu sau những chia sẻ vài ngày qua.
 
Chia sẻ về sự cạnh tranh vị trí, chiến lược gia người Anh cho biết trên BT Sport: “Tôi đang có vấn đề bởi Tammy Abraham đang thi đấu rất tốt. Còn Oli luôn cống hiến cho toàn đội với sự chuyên nghiệp của mình. Tôi đang có 2 cầu thủ ở cùng một vị trí và phải chiến đấu cho suất đá chính.

Đó là một cơn đau đầu dễ chịu. Nhưng Oli sẽ có thời gian thi đấu nhiều hơn khi lịch sắp tới của chúng tôi rất dày. Tôi đã thực hiện một vài sự thay đổi trong ngày hôm nay để đảm bảo thể lực cho toàn đội.

Olivier Giroud được Lampard tưởng thưởng sau trận thắng Rennes hình ảnh
Niềm hạnh phúc của Olivier Giroud khi ghi bàn thắng ấn định trước Rennes

Thật tuyệt khi chứng kiến chiến thắng vào phút bù giờ, không chỉ bởi đó là một bàn thắng quyết định, mà quan trọng hơn là phản ứng của Oli. Bạn có thể thấy những động thái của anh ấy trong vài ngày qua, và màn trình diễn này chứng tỏ anh ấy quan trọng với toàn đội như thế nào.
 
Các cầu thủ đều biết rõ về vai trò và sự chuyên nghiệp của Oli, vì vậy bạn có thể thấy phản ứng của các đồng đội khi ăn mừng bàn thắng cùng anh ấy. Đó là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, luôn chăm chỉ luyện tập và chứng minh tuổi tác không thành vấn đề. Oli thậm chí còn xuất sắc hơn với kinh nghiệm và cách mà anh ấy nhìn nhận bản thân mình.
 
Vì vậy, tôi rất hài lòng với những gì Oli thể hiện, luôn giữ tinh thần chiến đấu ngay cả khi không được ra sân thường xuyên. Tôi biết rằng mình có thể đặt niềm tin vào các cầu thủ, và biết thời điểm nào cần lựa chọn Oli với những gì anh ấy làm được.”
Những điều không thể bỏ qua sau trận Rennes 1-2 Chelsea
Kết quả Rennes vs Chelsea giúp đội bóng thành London chính thức vượt qua vòng bảng Champions League 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận thắng 2-1...
Solskjaer không nghĩ tới giành 1 điểm để đi tiếp
Giành chiến thắng 4-1 trước đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, thầy trò HLV Solskjaer chỉ cần thêm 1 điểm là vượt qua vòng bảng.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X