Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Girona cân bằng kỷ lục phản lưới chỉ sau 2 trận ở vòng bảng C1

Thứ Năm 03/10/2024 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Girona đã cân bằng kỷ lục phản lưới ở Champions League chỉ sau 2 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng.

Girona cân bằng kỷ lục phản lưới chỉ sau 2 trận ở vòng bảng C1

Girona đã phải hứng chịu thất bại 2-3 trên sân nhà trước Feyenoord ở vòng bảng Champions League. Sau khi vươn lên dẫn trước, tiền vệ Yangel Herrera đã phản lưới Girona để mang lại bàn gỡ hòa cho Feyenoord. Sau đó, hậu vệ Ladislav Krejci cũng phản lưới để giúp Feyenoord có chiến thắng chung cuộc.

Girona
Girona cân bằng kỷ lục phản lưới chỉ sau 2 trận ở vòng bảng C1

Ở lượt trận đầu tiên, Girona để thua Paris Saint-Germain vì một pha phản lưới của thủ môn Guglielmo Vicario.

Với 3 pha phản lưới, Girona đã cân bằng kỷ lục phản lưới nhiều nhất trong một mùa giải Champions League, từng được Fenerbahce thiết lập vào mùa giải 2007/08.

Sau khi Feyenoord vươn lên dẫn trước 2-1, đại diện Hà Lan được trao một quả penalty. Nhưng cú sút của Ayase Ueda bị cản phá. Ở hiệp hai, Girona cũng bị cản một quả penalty. Điều đó khiến cho trận đấu này trở thành trận đầu tiên trong lịch sử Champions League có 2 bàn phản lưới và 2 tình huống đá hỏng penalty.

Girona đã thua cả 2 trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League năm nay. Tuy nhiên, họ vẫn đang đứng ở vị trí thứ 30 nhờ hiệu số không quá tệ. Khoảng cách tới nhóm dự vòng play-off chỉ là 1 điểm và cơ hội để Girona đi tiếp vẫn còn rất sáng sủa. Ở lượt trận tiếp theo, Girona sẽ có cơ hội giành 3 điểm đầu tiên khi đối đầu với một đội bóng yếu là Slovan Bratislava.

Cuối tuần này, Girona sẽ đụng độ Athletic Bilbao ở đấu trường La Liga. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Girona trước khi bước vào loạt trận quốc tế tháng 10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X