Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

VIDEO: Giới chủ Liverpool vẫn tin tưởng Klopp

Zalo
Sau thất bại thảm hại trước Napoli, HLV Jurgen Klopp đối mặt với nguy cơ không nhỏ về khả năng bị sa thải, nhưng ông vẫn đang rất bình tĩnh.

Klopp tin tưởng vào giới chủ Liverpool

“Bạn phải chơi tệ thế nào khi có Alisson trong khung gỗ nhưng vẫn để thủng lưới 3 bàn trong hiệp 1” – HLV Jurgen Klopp thừa nhận. “Nếu Wolves xem trận đấu vào hôm nay, họ sẽ cười vào mặt chúng tôi và nghĩ rằng đây là thời điểm tuyệt vời để đánh bại Liverpool. Chúng tôi cần làm tốt hơn ở mọi phương diện.

Liverpool không thi đấu như một tập thể và thiếu đi sự gắn kết. Trách nhiệm của tôi là sữa chữa điều này. Liverpool phải thiết lập lại và hướng về chặng đường phía trước. Tôi không thể trả lời câu hỏi vì sao điều này lại diễn ra. Tôi cần thời gian để suy nghĩ, nhưng đây là một thất bại khó chấp nhận”.

Klopp trong tran thua Napoli
HLV Jurgen Klopp trong trận thua Napoli

Mới đây, HLV Thomas Tuchel cũng mới bị Chelsea sa thải sau những kết quả bết bát. Bởi vậy, không loại trừ khả năng Jurgen Klopp cũng nằm trong vùng nguy hiểm, với những thất bại kể từ đầu mùa. Nhưng thuyền trưởng Liverpool vẫn rất tự tin với công việc của mình.

“Giới chủ Liverpool đang rất bình tĩnh. Họ đang mong đợi tôi có thể cải thiện tình hình. Chúng tôi đang cạnh tranh tại giải đấu hấp dẫn nhất thế giới và cũng nằm trong một bảng đấu mạnh” – HLV Jurgen Klopp bày tỏ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X