Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Man City: "Real Madrid may mắn vô địch C1"

Thứ Ba 28/06/2022 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Ferran Soriano khẳng định Real Madrid giành chức vô địch Champions League 2021/22 nhờ may mắn.

Giám đốc Man City cho rằng Real Madrid may mắn vô địch C1

Man City đã đầu tư rất nhiều tiền để có được danh hiệu Champions League đầu tiên. Những ngôi sao hàng đầu thế giới đã tụ họp ở sân Etihad và được dẫn dắt bởi HLV hàng đầu là Pep Guardiola.

Real Madrid Champions League 2022
Giám đốc Man City: Real Madrid may mắn vô địch C1

Tuy nhiên, Man City vẫn chưa thể có được danh hiệu Champions League nào trong lịch sử. Họ đã lọt vào chung kết và bán kết trong 2 mùa giải gần nhất. Và giám đốc điều hành Soriano cho rằng Man City cần thêm may mắn giống như Real Madrid để có thể đăng quang.

“Champions League là danh hiệu mà chúng tôi muốn có. Nhưng chúng tôi biết để có được nó cần may mắn và chúng tôi không bị ám ảnh bởi nó.

Mọi người đang nói về thành công của Real Madrid trong những năm gần đây và tôi cho rằng họ đã gặp một chút may mắn. Tôi hoàn toàn có thể nói rằng họ xứng đáng thua PSG, Chelsea, trước chúng tôi hoặc Liverpool.

Mọi người không nhớ rằng ở thập niên 80 và 90, Real có một đội hình tuyệt vời, một trong những đội hình xuất sắc nhất lịch sử, với Butragueno và La Quinta. Nhưng họ không thể vô địch.

Năm nào họ cũng bị loại bởi Milan. Vậy nên bây giờ họ có được may mắn, nhưng cũng phải nhớ rằng họ đã không may trong nhiều năm trước”.

Man City vẫn được đánh giá là một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League trong tương lai. Chia sẻ về mục tiêu chinh phục Champions League, Soriano nói: “Chúng tôi vẫn kiên nhẫn, đó không phải một nỗi ám ảnh. Chúng tôi sẽ giành chức vô địch ở thời điểm phù hợp”.

Real Madrid tính gây sốc với Son Heung Min Real Madrid tính gây sốc với Son Heung Min
Trong nỗ lực tăng cường hàng công, Real Madrid bất ngờ điền tên Son Heung Min vào danh sách những mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè 2022.
Gareth Bale chính thức xác nhận bến đỗ mớiGareth Bale chính thức xác nhận bến đỗ mới
Gareth Bale xác nhận anh sẽ gia nhập Los Angeles FC ở MLS sau khi chia tay Real Madrid vào mùa hè này.
Raul Gonzalez: Từ thần đồng Atletico đến huyền thoại Real MadridRaul Gonzalez: Từ thần đồng Atletico đến huyền thoại Real Madrid
Raúl González Blanco là huyền thoại vĩ đại hàng đầu trong lịch sử Real Madrid, thậm chí còn từng nắm giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được cho CLB hoàng gia Tây Ban Nha trước khi Cristiano Ronaldo xuất hiện tại Bernabeu.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X