Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu Juventus, người hùng Dybala phản ứng thế nào

Thứ Tư 23/10/2019 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala tỏa sáng trước Lokomotiv Moskva, cầu thủ sinh năm 1993 ghi cả 2 bàn thắng giúp đội nhà đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.

Juventus tỏa sáng trước Lokomotiv Moskva


Juventus mặc dù được đá trên sân nhà nhưng gặp rất nhiều khó khăn trước Lokomotiv Moskva. Đội khách thậm chí còn có bàn mở tỷ số trước, sau đó thầy trò Sarri tấn công dồn dập nhưng không thể tìm được bàn gỡ.
 
Paulo Dybala tỏa sáng trước Lokomotiv Moskva hình ảnh

Dybala tỏa sáng với một cú đúp


Ở những thời điểm khó khăn nhất người hùng của họ mới lên tiếng, từ phút 77 đến phút 79 tiền đạo Paulo Dybala ghi liền 2 bàn thắng, qua đó giúp Juventus ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Một lần nữa cầu thủ người Argentina lại giải cứu đội bóng thành Turin.

Paulo Dybala tỏa sáng trước Lokomotiv Moskva, cầu thủ sinh năm 1993 ghi cả 2 bàn thắng giúp đội nhà đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Sau trận đấu ngôi sao 26 tuổi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

“Tôi rất hạnh phúc, tôi thực sự cần hai bàn thắng như thế này. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng rõ ràng Juventus đã cho thấy được bản lĩnh ở những thời điểm quan trọng nhất. Chúng tôi luôn giữ bình tĩnh cho đến khi tôi ghi bàn”.

“Tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của mình, tôi nghĩ NHM cũng vậy. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, tôi muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Chúng tôi cần tiếp tục hướng đến những chiến thắng, tôi muốn cùng Juventus giành những danh hiệu”.

Khi được hỏi về việc sát cánh bên cạnh Ronaldo và  Higuain trên hàng công, Dybala tiếp tục: “Juventus đã thắng và tất cả các bạn đều nói rằng chúng tôi có thể chơi cùng nhau. Nhưng nếu chúng tôi thua, các ý kiến sẽ hoàn toàn khác. Tôi chỉ biết rằng chúng tôi phải làm việc chăm chỉ, huấn luyện viên có ý tưởng riêng của mình và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng ông ấy”.

HLV Sarri cũng lên tiếng khen ngợi Dybala sau cú đúp có được, ông thầy người Argentina hy vọng cầu thủ 26 tuổi sẽ tiếp tục mang về thật nhiều những bàn thắng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X