Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải Champions League và Europa League có thể phải hoãn vì Covid-19

Thứ Ba 10/03/2020 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai giải đấu lớn tại châu Âu là Champions League và Europa League đang đứng trước nguy cơ có thể phải hoãn vì dịch bệnh Covid-19.

Giải Champions League và Europa League có thể phải hoãn vì Covid- hình ảnh
Các giải Champions League và Europa League có thể phải hoãn vì Covid-19

Mới đây, LĐBĐ Italia đã phải ra quyết định tạm hoãn Serie A trong vòng 1 tháng do sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19 cướp đi hàng trăm sinh mạng tại quốc gia này. Không chỉ tại Ý mà ở một loạt quốc gia châu Âu khác cũng đã ghi nhận hàng trăm trường hợp nhiễm bệnh cùng với đó là hàng chục ca tử vong do virus này.

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, nhiều trận đấu ở vòng 1/8 Champions League và Europa League đã phải diễn ra trên sân không có khán giả để đảm bảo không có sự lây lan dịch bệnh giữa các CĐV.

Hôm thứ Hai vừa qua, trận đấu giữa PSG và Dortmund tại lượt về vòng 1/8 Champions League đã được xác nhận diễn ra trong tình trạng không khán giả trên sân Công viên các Hoàng tử. Ngoài ra, các trận giữa Atalanta vs Valencia hay Olympiacos vs Wolves cũng chịu chung tình cảnh tương tự. Mới đây nhất, cuộc so tài giữa Barcelona và Napoli trên sân Nou Camp.

Và sau khi toàn bộ các trận đấu ở vòng 1/8 khép lại, UEFA nhiều khả năng sẽ quyết định hoãn cả hai sân chơi Champions League và Europa League vì dịch Covid-19, , phần để đảm bảo an toàn cho ban tổ chức lẫn các cầu thủ, phần để giúp các CLB không mất những khoản thu khổng lồ từ tiền bán vé vào sân cho người hâm mộ.

Quyết định này hiện đang nhận được sự ủng hộ từ đông đảo giới truyền thông và NHM châu Âu. Tuy nhiên điều này sẽ ảnh hưởng tới VCK EURO vào mùa hè năm nay do các giải đấu sẽ kết thúc muộn hơn dự kiến.

Covid-19 hoành hành ở Italia, Serie A dừng thi đấu 1 tháng
Tất cả mọi hoạt động thể thao tại Italia sẽ bị đình chỉ trong vòng 1 tháng tới khi chính phủ nước này tăng cường biện pháp ngăn chặn sự lây lan của virus...
Corona bùng phát: Liverpool sẽ bị tước chức vô địch?
Những diễn biến khó lường trên khắp châu Âu đang ảnh hưởng lớn tới nền bóng đá, và mới đây đến lượt Premier League “dính đòn” Covid-19.
Thông tin Euro 2020 bị hoãn vì Covid-19 bị UEFA bác bỏ
Mới đây, người phát ngôn của LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã lên tiếng trấn an dư luận trước tin đồn Euro 2020 có thể bị hoãn lại vì đại dịch Covid-19.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X