Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn solo đẹp mắt, Grealish tuyên bố không ngán đấu tay đôi với bất kỳ ai

Thứ Năm 16/09/2021 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish tin rằng anh có thể đánh bại bất kỳ hậu vệ nào trên thế giới sau khi ghi bàn vào lưới Leipzig với một tình huống solo từ biên.

Jack Grealish thể hiện ấn tượng trong ngày ra mắt Champions League

Jack Grealish đã có trận đấu đầu tiên ở cúp châu Âu khi cùng Man City tiếp đón Leipzig. Và anh đánh dấu trận ra mắt của mình với một bàn thắng đẹp trong hiệp 2.

Grealish

Ghi bàn solo đẹp mắt, Grealish tuyên bố không ngán đấu tay đôi với bất kỳ ai


Sau trận đấu, Grealish tiết lộ anh rất vui mừng khi ghi được bàn thắng đầu tiên ở sân chơi Champions League. Ngôi sao 26 tuổi cũng khẳng định anh có thể đánh bại bất kỳ cầu thủ nào khi ở vào vị trí ưa thích bên hành lang trái.

“Bóng đến với tôi và khi tôi ở vị trí đó, dẫn bóng vào vòng cấm, tôi tự tin 1 chọi 1 với bất kỳ ai. May mắn là lần này tôi thành công và ghi được bàn thắng. Tôi có một vài tình huống như thế trong hiệp 1 nhưng bị chặn lại. Nhưng tôi vui mừng khi có được bàn thắng”.

Grealish đã có trận đấu đầu tiên ở Champions League cực kỳ đáng nhớ. Đó là trận đấu mà Man City thắng Leipzig với tỉ số 6-3 và 2 đội cống hiến cho khán giả một màn trình diễn tấn công mãn nhãn.

“Tôi đã chờ đợi trận đấu này trong vài tuần qua. Đây là một buổi tối tuyệt vời. Trận đấu này có tất cả mọi thứ. Sau cùng, chúng tôi vui mừng khi có được chiến thắng trước một đội bóng tốt, tràn đầy năng lượng và các cầu thủ trẻ. Tôi vui mừng khi chúng tôi rời sân với 3 điểm, tôi có 1 bàn và 1 kiến tạo.

Tôi có để ý kết quả của trận đấu khác (Club Brugge 1-1 PSG) và nó cho thấy bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra ở Champions League. Đó là lý do vì sao đây là một giải đấu tuyệt vời. Âm nhạc và mọi thứ của nó trước trận đấu đều thật tuyệt vời”.


Man City hạ gục Leipzig sau trận tennis tại EtihadMan City hạ gục Leipzig sau trận tennis tại Etihad
Ở trận Man City vs Leipzig tại lượt đấu thứ nhất vòng bảng Champions League 2021/22, đội chủ nhà đã có chiến thắng tưng bừng 6-3 trước đại diện đến từ nước...
Kết quả Cúp C1 Man City vs RB Leipzig: Link xem video mưa bàn thắngKết quả Cúp C1 Man City vs RB Leipzig: Link xem video mưa bàn thắng
Kết quả bóng đá Cúp C1 Man City vs RB Leipzig Champions League 2021 rạng sáng nay 16/9, livescore tỷ số, link xem video trận đấu Man City vs RB Leipzig hôm nay
Link xem trực tiếp Man City vs Leipzig Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Man City vs Leipzig Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Leipzig 02h00 hôm nay 16/9 Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester City vs RB Leipzig kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X