Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn không tưởng, Salah được đề cử giải... Nobel Vật lý!

Thứ Tư 11/12/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mạng xã hội phát cuồng vì pha lập công từ góc hẹp khó tin của ngôi sao Liverpool trong trận thắng Salzburg ở vòng bảng Champions League.

Một Liverpool đẳng cấp và bản lĩnh đã giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân đối thủ khó chơi Salzburg, qua đó chính thức vượt qua vòng bảng với ngôi vị dẫn đầu và đoạt vé đi tiếp trên hành trình bảo vệ chức vô địch Champions League của mình.

Điểm nhấn của trận đấu chắc chắn nằm ở pha lập công thứ hai nhân đôi cách biệt cũng như ấn định tỷ số của các vị khách nước Anh. Đó là tình huống làm bàn siêu khó của Mohamed Salah, với pha dứt điểm góc hẹp không tưởng sau khi rê qua thủ môn đối phương, nhất là với khoảng cách khá xa khung thành.

Salzburg 0-2 Liverpool
Salzburg 0-2 Liverpool: Mohamed Salah ghi bàn từ góc hẹp không tưởng
Salah Salzburg
Salzburg 0-2 Liverpool: Mohamed Salah ghi bàn từ góc hẹp không tưởng

Mạng xã hội sau đó có thể nói đã phát cuồng với bàn thắng của ngôi sao người Ai Cập và để lại vô số bình luận trầm trồ tán thưởng. Điều trớ trêu thú vị ở đây để càng làm dân tình không khỏi kinh ngạc, anh dường như không thích dễ dàng, bởi lẽ việc đã bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn hơn hẳn từ trước đó.

“Salah nên giành giải Nobel Vật lý vì đã ghi bàn thắng này bởi bàn thắng tinh quái và quá đỗi khó tin này. Rê bóng qua thủ môn, sau đó dứt điểm không cần nhìn và bằng chân không thuận từ một góc sút không thể hẹp hơn. Bóng thậm chí còn đi liệng vào phía xa bên kia khung thành nữa!”

“Chắc hẳn bóng đá cứ phải như thế nhỉ? Salah bỏ lỡ bốn cơ hội ngon ăn và rồi ghi một bàn thắng hoàn toàn bất khả thi với một góc độ siêu hẹp. Cậu ấy thực hiện nó đơn giản nhẹ bẫng y như đang chơi đùa với con gái mình trong nhà bếp vậy. Ai đó hãy tìm hiểu và nghiên cứu giùm cái đi!”

Những cựu danh thủ người Anh từng khoác áo nửa đỏ vùng Merseyside như Michael Owen hay Peter Crouch cũng tấm tắc ngợi khen pha lập công tuyệt phẩm của Salah. Trong khi đó phát biểu họp báo sau trận đấu, ông thầy HLV Jurgen Klopp đơn giản là… bó tay với cậu học trò cưng người Ai Cập.

Vượt qua vòng bảng, thầy trò Klopp vừa đấm vừa xoa ngôi sao Salah
Phát biểu của HLV người Đức cùng với tiền đạo Sadio Mane sau chiến thắng bản lĩnh 2-0 trên sân Salzburg để đưa Liverpool vào vòng 1/8 Champions League.
Thua đau Liverpool, thần đồng Haaland trút giận lên… chai nước
Tiền đạo trẻ người Na Uy đã thể hiện nỗi tuyệt vọng của mình khi không thể giúp Salzburg đánh bại nhà đương kim vô địch Châu Âu để giành vé vượt qua vòng bảng...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X