Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn chưa đã, hung thần Real Madrid còn thích cà khịa cực mạnh

Thứ Tư 02/10/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Emmanuel Dennis thản nhiên bắt chước pha ăn mừng trứ danh của siêu sao Cristiano Ronaldo ngay tại Bernabeu trong trận đấu tuyệt vời cho Club Brugge ở vòng bảng Champions League vừa rồi.

Real Madrid đã phải chịu sốc liên tiếp trong hiệp một trận đấu tiếp đón Club Brugge ở vòng bảng Champions League. Một mình Emmanuel Dennis lập cú đúp đưa các vị khách nước Bỉ bất ngờ vươn lên dẫn trước 2-0 và đó không phải điều duy nhất anh làm khiến cả Bernabeu chết lặng.

Real Madrid 2-2 Club Brugge Cà khịa với pha ăn mừng bắt chước CR7 hình ảnh
Tiền đạo Dennis bắt chước pha ăn mừng bàn thắng của CR7 trong trận hòa Real Madrid 2-2 Club Brugge

Số là ngay sau khi lập công nhân đôi cách biệt, tiền đạo trẻ người Nigeria lập tức chạy ra phía khán đài của các CĐV đội chủ nhà và bắt chước pha ăn mừng trứ danh của Cristiano Ronaldo, siêu sao huyền thoại của Los Blancos mới chia tay năm ngoái để về đầu quân cho Juventus.

Hành động trêu ngươi ngang nhiên đó của Dennis chắc chắn xát muối nỗi đau của các Madridistas nhưng có lẽ vì quá thất vọng với màn trình diễn của Los Blancos, họ thậm chí còn chẳng thèm bận tâm la ó, chửi rủa tính thích cà khịa của chân sút sinh năm 1997.

May mắn là Real Madrid đã có sự trở lại kịp thời trong hiệp hai để lội ngược dòng gỡ hòa nhờ các bàn thắng của đội trưởng Sergio Ramos và Casemiro, song vậy vẫn chưa đủ để giúp họ giành trọn vẹn ba điểm cuối cùng và tiếp nối phong độ tệ hại sau màn ra quân thua thảm 0-3 trên sân Paris Saint-Germain.

Trải qua hai trận toàn hòa và thua, Real Madrid đã có khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử Champions League. Thôi thì bất chấp vị trí bét bảng đội sổ hiện tại, cơ hội lọt vào vòng knock-out của Los Blancos hiện vẫn còn nguyên, nhưng chắc chắn họ cần phải gấp rút cải thiện tình hình ngay ở lượt đấu tới chạm trán Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ.


Real Madrid hòa như thua, Zidane giải thích ra sao về quyết định sốc với Courtois?
Phát biểu của HLV người Pháp sau trận đấu bẽ mặt nghênh đón đối thủ Bỉ Club Brugge trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2019/20.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X