Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ghi 4 bàn vào lưới Tottenham, cầu thủ bị Arsenal ruồng bỏ nói gì?

Thứ Tư 02/10/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serge Gnabry bùng nổ trước Tottenham, ngôi sao người Đức cũng lên tiếng sau khi ghi 4 bàn vào lưới Tottenham ở lượt trận thứ 2 bảng B Champions League 2019/20.

Serge Gnabry ghi 4 bàn vào lưới Tottenham


Bayern Munich đã có chiến thắng hủy diệt trước Tottenham, các chân sút của “Hùm xám” nã vào lưới đối phương tới 7 bàn. Với chiến thắng 7-2 trước Spurs, đội bóng nước Đức củng cố vị trí dẫn đầu ở B Champions League 2019/20 với 2 trận toàn thắng.
Serge Gnabry bùng nổ trước Tottenham, phản ứng thế nào hình ảnh

Serge Gnabry ghi 4 bàn vào lưới Tottenham


Ở trận Tottenham vs Bayern Munich, cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry đã có một trận đấu bùng nổ. Cựu sao Arsenal một mình ghi tới 4 bàn thắng, anh xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Serge Gnabry bùng nổ trước Tottenham, ngôi sao người Đức cũng lên tiếng sau khi ghi 4 bàn vào lưới Tottenham: "Đó là một màn trình diễn tuyệt vời, một trong những trận đấu tốt nhất của Bayern Munich từ trước tới nay”.

“Bayern Munich đã ghi 7 bàn vào lưới Tottenham, tôi không nghĩ điều này sẽ xảy ra trước trận đấu, tôi nghĩ không ít NHM có chung suy nghĩ với mình. Đó là một đêm tuyệt vời và chúng tôi đang cho tất cả thấy sức mạnh của đội bóng”.

“Sau tỷ số 3-1 hoặc 4-2, chúng tôi có thể dừng lại nhưng chúng tôi muốn nhiều hơn nữa. Bayern Munich luôn muốn một chiến thắng đậm nhất có thể. Chúng tôi vẫn đang cải thiện từng ngày, chúng tôi cần giữ đôi chân trên mặt đất. Bayern sẽ cần tập trung vào những trận đấu tiếp theo”.

"Tôi hạnh phúc với màn trình diễn trước Tottenham, tôi nghĩ lần cuối cùng tôi ghi bốn bàn là khi tôi còn nhỏ! Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của mình và rất vui vì tôi có thể giúp đội bóng giành chiến thắng với cách biệt lớn như vậy. "

Rio Ferdinand cũng nói về trận Tottenham vs Bayern Munich
, huyền thoại của MU khẳng định Pháo thủ có lẽ cảm thấy rất buồn khi chứng kiến Serge Gnabry tỏa sáng rực rỡ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X