Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập poker ấn tượng, Giroud vẫn phải ngồi dự bị ở trận tiếp theo?

Thứ Năm 03/12/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard không chắc chắn về khả năng Giroud sẽ xuất phát ở Premier League cuối tuần này dù cầu thủ người Pháp mới lập cú poker vào lưới Sevilla đêm qua.
Giroud đã tạo ra một màn trình diễn phi thường khi giúp Chelsea đánh bại Sevilla với tỉ số 4-0. Cầu thủ người Pháp ghi cả 4 bàn cho The Blues và trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất khi được hat-trick ở Champions League.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lampard đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của Giroud. Tuy vậy, nhà cầm quân người Anh vẫn mập mờ về khả năng thưởng cho Giroud suất đá chính ở trận đấu tiếp theo.

Lập poker ấn tượng, Giroud vẫn phải ngồi dự bị ở trận tiếp theo hình ảnh

Lập poker ấn tượng, Giroud vẫn phải ngồi dự bị ở trận tiếp theo?


“4 bàn thắng ở đẳng cấp này, chất lượng của những bàn thắng, năng lực của Giroud, lối chơi của đội bóng trong hiệp một, từ phòng ngự tới tấn công đều rất tuyệt. Đây là một màn trình diễn solo ấn tượng của Giroud. Tôi mừng cho cậu ấy và mừng cho toàn đội. Hành quân đến Sevilla rất khó khăn. Có những khoảnh khắc trong hiệp một rất khó khăn nhưng chúng tôi đã đối phó được với nó.

Giroud là một cầu thủ mà chúng ta có thể tin cậy. Không chỉ với chúng tôi mà những bàn thắng của cậu ấy cho đội tuyển Pháp cũng ấn tượng. Giroud xứng đáng sánh ngang với những huyền thoại người Pháp. Những thông số của cậu ấy rất tuyệt.

Tôi thì không quan tâm đến nó quá nhiều mà tôi quan tâm nhiều hơn đến những đóng góp của cậu ấy trên sân. Các cầu thủ khó có thể mong ước một người đồng đội tốt hơn. Cách cậu ấy ứng xử trên sân tập và trong các trận đấu là rất chuyên nghiệp”.


Khi được hỏi liệu Giroud có được trao cơ hội xuất phát đầu tiên ở mùa giải năm nay trước Leeds hay không, Lampard trả lời: “Chúng ta phải chờ xem. Sự cạnh tranh là rất sát sao. Nhưng Giroud mới có 4 bàn thắng và khi bạn tận dụng sức mạnh của cậu ấy, toàn đội cũng trở nên cân bằng thực sự”.

Thống kê Sevilla 0-4 Chelsea: Lần đầu cho The Blues
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Sevilla 0-4 Chelsea trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League mùa giải 2019-20.
Thấy gì sau trận Sevilla 0-4 Chelsea?
Chelsea đã dễ dàng đánh bại Sevilla 4-0 ngay trên sân khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn Sevilla vs Chelsea lượt trận thứ 5 bảng E Champions League 2020/21.
Hủy diệt Sevilla, Frank Lampard phản ứng thế nào?
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Sevilla vs Chelsea, ông thầy người Anh đã giải thích lý do để các trụ cột ngồi dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X