Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 3-0 Rennes?

Thứ Năm 05/11/2020 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand khẳng định thủ môn Edouard Mendy mới là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Rennes chứ không phải Timo Werner.

Rio Ferdinand khen ngợi Edouard Mendy


Chelsea có trận tiếp Rennes trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Đội bóng thành London đã dễ dàng kiểm soát tốt thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và ghi 3 bàn thắng. Timo Werner (2 bàn đều trên chấm 11m) và Tammy Abraham là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.
Rio Ferdinand khen ngợi thủ môn Edouard Mendy  hình ảnh

Timo Werner có cú đúp trước Rennes


Đội bóng thành London cũng phòng thủ chặt chẽ, môn Edouard Mendy có trận thứ 5 liên tiếp giữ sạch lưới. Chiến thắng này giúp Chelsea tiếp tục dẫn đầu bảng E với 7 điểm, xếp trên Sevilla vì có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand khẳng định Mendy mới là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Rennes chứ không phải Timo Werner. Rio Ferdinand nói:

"Chiếc thẻ đỏ của Dalbert đã khiến trận đấu đi theo chiều hướng có lợi cho Chelsea nhưng thật ra, thủ thành của họ Edouard Mendy đã thi đấu rất tốt. Hôm nay, cậu ấy tiếp tục có những pha cứu thua ấn tượng, đó đã là lần thứ 5 liên tiếp cậu ấy giúp Chelsea trắng lưới".

"Thiago Silva giàu kinh nghiệm nhưng Mendy vẫn là nhân tố quan trọng nhất trong mặt trận phòng ngự của Chelsea. Thủ thành người Senegal cho thấy sự điềm tĩnh, cậu ấy nhắc nhở, kêu gọi các đồng đội tập trung, giữ cự ly đội hình. Cậu ấy là cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea trước Rennes".

Sau chiến thắng trước Rennes, Chelsea trở về sân nhà tiếp Sheffield ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21. Trước đối thủ có hàng công không được đánh giá cao là cơ hội để Mendy tiếp tục giữ sạch lưới.

Jorginho chủ động nhường Werner đá pen thay vì Lampard chỉ định
Jorginho chủ động nhường quyền đá penalty cho Werner ở chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Rennes tại Champions League.
Frank Lampard khiến Chelsea lo lắng sau trận thắng Rennes
HLV Frank Lampard khẳng định tiền vệ Kai Havertz có triệu chứng Covid-19 và đang cách ly, ông cũng tiết lộ rằng tình hình sức khỏe của cầu thủ này không được...
Sau tất cả, Werner cướp quyền đá pen của Jorginho tại Chelsea
Chelsea được hưởng 2 quả penalty trong trận gặp Rennes và Timo Werner đều là người thực hiện.
Bộ đôi sát thủ lên tiếng, Chelsea có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Champions League
Với sự tỏa sáng của Timo Werner và Tammy Abraham, Chelsea đã dễ dàng đánh bại Rennes với tỷ số 3-0 trên sân nhà. Đây là chiến thắng thứ 2 của họ ở vòng bảng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X