Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard dự đoán Liverpool thắng dễ Real Madrid

Thứ Bảy 28/05/2022 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard dự đoán Liverpool sẽ thắng Real Madrid với tỉ số 2-0 sau khi chứng kiến buổi tập mới nhất của đội bóng này tại Stade de France.

Gerrard dự đoán Liverpool thắng dễ Real Madrid

Steven Gerrard đã tự tin dự đoán về một chiến thắng với tỉ số 2-0 cho Liverpool trước Real Madrid tại Paris. Điều này được huyền thoại người Anh chia sẻ trong một video đăng tải trên trang Twitter chính thức. Đoạn video được Gerrard quay lại bên trong sân Stade de France khi anh đến xem buổi tập cuối cùng của Liverpool trước trận chung kết.

Liverpool

Gerrard dự đoán Liverpool thắng dễ Real Madrid


“Bạn có thể thấy bầu không khí đang lớn dần lên. Tôi chúc tất cả mọi người ở Liverpool những điều may mắn và tôi hy vọng họ đạt được kết quả mà tất cả mong muốn. Tôi đang cảm thấy phấn khích trước trận đấu. Các CĐV đang cổ vũ rất tuyệt bên ngoài sân vận động”.

Cuối video, Gerrard đưa ra kết quả dự đoán của mình: “Hy vọng đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời và tôi dự đoán chiến thắng 2-0 cho Liverpool”.


Gerrard đưa ra dự đoán về chung kết Champions League:
video


Dự đoán Real Madrid không ghi bàn của Gerrard là tương đối táo bạo, nhất là khi thầy trò Ancelotti đã ghi được nhiều bàn thắng trước PSG, Chelsea và Man City ở vòng knock-out. Los Blancos cũng sở hữu chân sút số 1 ở Champions League mùa này là Karim Benzema với 15 bàn thắng sau 11 trận đấu. Chân sút số 1 của Liverpool ở Champions League là Mohamed Salah với 8 bàn thắng.

Liverpool đón nhận những cú hích về mặt lực lượng khi cả Thiago và Fabinho đều có thể ra sân. Ngoài ra, hàng thủ của Liverpool sẽ có sự góp mặt của những trung vệ tốt nhất. Vì vậy, sự tự tin của Gerrard vào khả năng phòng ngự của Liverpool cũng dễ hiểu.

Klopp cáo buộc Bayern ủ mưu làm Liverpool phân tâmKlopp cáo buộc Bayern ủ mưu làm Liverpool phân tâm
HLV Klopp cho rằng Bayern Munich đang âm mưu làm phân tâm các cầu thủ Liverpool trước thềm chung kết Champions League.
Hé lộ lí do Benzema không dự họp báo trước trận gặp LiverpoolHé lộ lí do Benzema không dự họp báo trước trận gặp Liverpool
Benzema không tham gia buổi họp báo trước thềm chung kết Champions League vì sợ lặp lại thất bại như ở trận gặp PSG.
Tiết lộ: Sadio Mane đạt thỏa thuận gia nhập MU trước LiverpoolTiết lộ: Sadio Mane đạt thỏa thuận gia nhập MU trước Liverpool
Sadio Mane tiết lộ anh đã đạt thỏa thuận gia nhập Man United nhưng được Klopp thuyết phục chuyển tới Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X