Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca nói gì sau ngày về Old Trafford ngọt ngào?

Thứ Năm 11/04/2019 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của trung vệ Gerard Pique sau chiến thắng 1-0 tối thiểu trước đội bóng cũ để tạo lợi thế lớn ở vòng tứ kết Champions League mùa giải này.

Không chơi quá hay nhưng với thực lực vượt trội, Barcelona vẫn có được điều mình cần là chiến thắng đầu tiên ở Old Trafford trong lịch sử CLB. Pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Luke Shaw giúp đội bóng xứ Catalonia ra về với lợi thế cực lớn trong tay và sáng cửa giành quyền vào vòng bán kết Champions League mùa giải này.

Trung vệ Gerard Pique phát biểu trận MU 0-1 Barca hình ảnh
Trung vệ Gerard Pique phát biểu trận MU 0-1 Barca

Bản thân Gerard Pique hẳn cũng đã có một màn tái ngộ đội bóng cũ vô cùng ngọt ngào. Trung vệ người Tây Ban Nha từng khoác áo Manchester United trong giai đoạn 2004-2008, sau đó thậm chí cùng Barca đánh bại Quỷ Đỏ trong hai trận chung kết Champions League trước chiến thắng lần thứ ba ngày hôm nay.

Pique phát biểu sau trận MU 0-1 Barca: “Old Trafford thực sự là ngôi nhà thứ hai của tôi và được quay lại nơi đây lúc nào cũng mang lại cảm xúc bồi hồi đặc biệt. Tất nhiên rồi, ngày về càng trở nên ngọt ngào hơn cho tôi với chiến thắng dành cho Barcelona. Chúng tôi vẫn đang hướng tới mọi thành công trong mùa giải này.”

“Mặc dù vậy, chúng tôi chắc chắn không được phép chủ quan dẫu có lợi thế về kết quả cũng như cả sân nhà trước mắt. Man Utd vẫn là một đội bóng lớn và ai cũng đã nhìn thấy họ có thể làm gì trước Paris Saint-Germain.”

– Pique cố gắng giữ đôi chân của các đồng đội trên mặt đất khi cảnh báo về khả năng bị Quỷ Đỏ lội ngược dòng không tưởng như đội bóng nước Pháp ở vòng 1/8.

Dư âm MU 0-1 Barca: Khi Quỷ đỏ lực bất tòng tâm…
Bàn thua duy nhất tới từ pha phản lưới của Luke Shaw đã khiến Man United thất bại 1-0 trước Barca trên sân nhà. Dư âm MU 0-1 Barca chỉ ra Quỷ đỏ cần một phép...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X