Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gattuso thất vọng sau khi để Barca cầm hoà

Thứ Tư 26/02/2020 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên thánh địa San Paolo, Napoli không thể hạ gục Barca cho dù đã ghi bàn mở tỷ số trước. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Gattuso sau trận đấu.
 

Tê giác Gattuso thất vọng
 

Vươn lên dẫn trước với bàn thắng tuyệt đẹp của Dries Mertens, đội bóng Italia vẫn không thể đứng vững trước sức công phá mãnh liệt của Barca – và đã nhận bàn thua trong hiệp 2 bởi Antoine Griezmann. Hoà nhau 1-1, cơ hội vẫn được chia đều cho cả Napoli vs Barca trong trận lượt về.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Gattuso cho biết: “Bạn không thể mắc bất kỳ sai lầm nào trước Barca. Chúng tôi đã chơi tốt, nhưng có thể làm tốt hơn ở những tình huống phản công. Dù sao, các cầu thủ đã chơi đúng phong độ.

HLV Gattuso thất vọng sau khi để Barca cầm hoà hình ảnh

HLV Gattuso chia sẻ sau trận hoà Barca

 
Tôi cảm thấy thất vọng khi chúng tôi có thể làm tốt hơn trong khâu kiểm soát bóng, các cầu thủ đã mệt mỏi. Chúng tôi hoàn toàn có thể làm nên lịch sử tại Camp Nou trong trận lượt về. Họ mất Vidal và Busquets, còn chúng tôi không phải một đối thủ dễ chịu.
Barca mạnh hơn chúng tôi, nhưng nếu Napoli thi đấu đúng chiến thuật đề ra, toàn đội sẽ có cơ hội của riêng mình. Nhưng trước tiên, toàn đội sẽ tập trung vào trận đấu với Torino cuối tuần này, sau đó chúng tôi có thể chuẩn bị cho trận lượt về với Barca.”

 
Trong trận đấu này, Dries Mertens đã đi vào lịch sử Napoli khi vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn, ngang bằng với Marek Hamsik (121 bàn).

Phá lưới Barca, Dries Mertens đi vào lịch sử Napoli
Dries Mertens ghi bàn vào lưới Barca nhưng vẫn không thể giúp đội chủ nhà giành chiến thắng, với pha lập công này, ngôi sao người Bỉ đã đi vào lịch sử Napoli.
Vidal nhận thẻ đỏ khôi hài trước Napoli
Chuyến làm khách tới đất Italia của Barca có thể xem như thành công, nếu họ không mất tiền vệ Arturo Vidal vào những phút cuối.
Napoli 1-1 Barca: Griezmann giúp nhà ĐKVĐ La Liga giành chút lợi thế ở vòng 1/8 Champions League
Nhiều năm qua tại vòng knock-out Champions League, Barca luôn gặp vô vàn khó khăn khi làm khách của các đội bóng Italia. Mùa này cũng chẳng phải ngoại lệ. Họ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X