Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville thê thảm nhất sau chiến thắng của Liverpool trước Villarreal

Thứ Tư 04/05/2022 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Gary Neville là cái tên được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội sau chiến thắng 3-2 của Liverpool trước Villarreal.
Dẫn trước 2-0 ở lượt đi giúp đoàn quân của Jurgen Klopp tự tin trong trận bán kết lượt về Champions League 2021/22, song tất cả đều bất ngờ khi Lữ đoàn đỏ để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau hơn 40 phút thi đấu. Dia giúp Villarreal vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 3, tới phút 41 Coquelin nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.
 
Gary Neville

Gary Neville khi Liverpool bị dẫn trước 2-0


Huyền thoại của MU – Gary Nevilla vô cùng tự mãn khi chứng kiến Liverpool bị dẫn trước 2-0. Anh nhanh chóng lên mạng xã hội và đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh anh vừa cười vừa nhấm nháp ly rượu vang đỏ.

Tuy nhiên, Gary Neville chẳng thể ngờ là Liverpool lại chơi hay đến như vậy trong hiệp thi đấu thứ 2. Các bàn thắng của Fabinho, Luis Diaz và Sadio Mane giúp Lữ đoàn đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Với kết quả này, Liverpool đã giành vé vào chơi trận chung kết Champions League mùa này với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận.

Kết thúc trận đấu, Gary Neville lại đăng ảnh uống rượu vang. Nhưng lần này sắc mặt của anh đã thay đổi rất nhiều. Thay vì hả hê thì cựu hậu vệ của MU lại có nét cau có và ngượng ngùng. Ngay lập tức những động thái của Gary Neville trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.
 
Gary Neville

Còn đây là Gary Neville khi trận đấu kết thúc


Gary Neville và huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cùng làm việc tại Sky Sports. Họ thường xuyên đăng tải những thông điệp, hay những bức ảnh chế mỗi khi MU hay Liverpool phải nhận những kết quả không tốt. Mùa giải năm nay, với việc Man đỏ chơi tệ còn The Kop thăng hoa, Gary đã lép vế hơn rất nhiều so với Jamie. 
Liverpool và 2 bộ mặt hoàn toàn khác biệt trước VillarrealLiverpool và 2 bộ mặt hoàn toàn khác biệt trước Villarreal
Trong 45 phút đầu tiên trước Villarreal, Liverpool không dứt điểm trúng đích một lần nào. Nhưng ở hiệp thi đấu thứ 2 họ lột xác một cách bất ngờ.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Villarreal vs LiverpoolĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Villarreal vs Liverpool
Luis Diaz vào sân thay người và thay đổi luôn cục diện trận đấu, anh đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-2 của Liverpool trước...
Nhìn lại chiến thắng đầy cảm xúc của Liverpool trước VillarrealNhìn lại chiến thắng đầy cảm xúc của Liverpool trước Villarreal
Có quá nhiều bất ngờ ở trận đấu Villarreal vs Liverpool, đội chủ nhà dù dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng vẫn để thua ngược với tỷ số 2-3.
Jurgen Klopp cân bằng thành tích với Sir Alex FergusonJurgen Klopp cân bằng thành tích với Sir Alex Ferguson
Liverpool đã ngược dòng đánh bại Villarreal 3-2 để vào chung kết Champions League với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận, đây là lần thứ 4 HLV Jurgen Klopp có...
Liverpool thiết lập hàng loạt kỷ lục khó tin sau trận thắng VillarrealLiverpool thiết lập hàng loạt kỷ lục khó tin sau trận thắng Villarreal
Liverpool vào chung kết Champions League sau chiến thắng 3-2 trên sân của Villarreal, đội bóng thành phố Cảng đã thiết lập hàng loạt kỷ lục mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X