Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Garnacho suýt bị thủ môn Galatasaray "dạy dỗ" vì màn ăn mừng khiêu khích

Thứ Năm 30/11/2023 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã phải ngăn cản thủ môn Musrela của Galatasaray khi thủ thành này có ý định gây sự với Garnacho sau màn ăn mừng khiêu khích.

Garnacho ăn mừng ngạo nghễ, suýt bị đánh

MU có khởi đầu trận đấu với Galatasaray thuận lợi. Bàn mở tỉ số sớm của Garnacho thắp lên hy vọng cho CĐV MU. Tiền đạo người Argentina ghi bàn ở hai trận đấu liên tiếp và đó đều là những pha lập công ấn tượng.

Garnacho có cú sút chân trái tung nóc lưới thủ môn Musrela của Galatasaray sau một pha lên bóng bài bản của Man Utd. Sau khi ghi bàn, tiền đạo mang áo số 17 chạy tới góc khán đài của CĐV chủ nhà và có màn ăn mừng đầy khiêu khích.

Tiền đạo của đội khách tiếp tục bắt chước màn ăn mừng của thần tượng Ronaldo. Không phải động tác "Siuu" mà là động tác "calma". Ronaldo từng làm điều tương tự khi ghi bàn vào lưới Barcelona trong quá khứ.

Garnacho
Garnacho ăn mừng sau bàn thắng vào lưới Musrela

CĐV Galatasaray rõ ràng bị khiêu khích bởi màn ăn mừng trên. Ngay từ đầu trận, bầu không khí tại sân RAMS Park đã đặc quánh sự thù địch. Sức nóng càng được đẩy lên cao sau khi Garnacho kích động CĐV cuồng nhiệt của chủ nhà.

Thủ môn Musrela của Galatasaray cũng "nóng mắt" với hành động của Garnacho. Người gác đền 37 tuổi đã có ý định tiến tới chỗ của Garnacho và sẵn sàng cho một màn ẩu đả. Musrela tức giận không chỉ bởi màn ăn mừng khiêu khích mà còn bởi Garnacho cố gắng kéo dài khoảng thời gian bóng chết.

Bruno ngan can xo xat giua cau thu hai ben
Bruno ngăn cản xô xát giữa cầu thủ hai bên

Ngay lập tức, Bruno Fernandes phải ngăn cản Musrela. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chặn giữa Musrela và Garnacho. Tuy vậy, Musrela vẫn cố tiếp cận tiền đạo người Argentina và Bruno phải tách hai cầu thủ này ra xa.

Trọng tài chính cũng phải can thiệp nhằm tránh những sự cố không đáng có. May mắn là không cầu thủ nào phải nhận thẻ phạt, cũng không có xô xát nào diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X