Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Garnacho bị chỉ trích vì ý định phá hoại quả penalty của Copenhagen

Thứ Năm 09/11/2023 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alejandro Garnacho bị xem là một thằng hề sau khi có ý định phá hoại chấm đá penalty trước Copenhagen.

Garnacho bị chỉ trích vì ý định phá hoại quả penalty của Copenhagen

Ở trận lượt đi, Garnacho đã có hành động phá hoại chấm đá penalty và điều này phát huy hiệu quả khi Onana cản phá được cú sút của Copenhagen ở phút bù giờ cuối cùng. Cầu thủ 19 tuổi lại vừa có ý định sử dụng chiến lược tương tự trước khi Diogo Goncalves thực hiện thành công quả 11 mét. MU để thua chung cuộc 3-4 trong một ngày Marcus Rashford nhận thẻ đỏ từ sớm và đẩy đội bóng vào thế khó.

Garnacho
Garnacho bị chỉ trích vì ý định phá hoại quả penalty của Copenhagen

Denis Vavro, một trong những cầu thủ của Copenhagen, đã chỉ trích gay gắt hành động của Garnacho.

“Tôi thấy cậu ta định làm gì đó với chấm penalty, nhưng Kevin Diks đã đứng trước mặt và ngăn cản. Đây là lần thứ hai. Với tôi thì cậu ta là một thằng hề. Cậu ta có tâm lý của một đứa trẻ khi cố gắng làm điều đó một lần nữa. Trong một trận đấu sân khách. Ở sân nhà thì còn hiểu được vì tình huống ở phút 97. Nhưng đây là một tình huống trong hiệp một. Tôi không hiểu được vì sao cậu ta định làm thế”.

Garnacho đã gây ra sự bất mãn nơi các cổ động viên Copenhagen khi ra dấu im lặng lúc Bruno Fernandes nâng tỉ số lên thành 3-2 cho Man United. Nhưng đội chủ nhà là những người có được niềm vui sau cùng khi giành thắng lợi 4-3. Cơ hội đi tiếp của Man United ở cúp châu Âu mùa này đang giống như chỉ mành treo chuông. Để hy vọng vào việc chiếm vị trí thứ 3, Man United cần phải kiếm ít nhất 4 điểm trong 2 trận đấu khó khăn còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X