Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale vô địch Champions League 2021/22 với chỉ 7 phút thi đấu

Chủ Nhật 29/05/2022 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Vương quốc Anh có 5 lần vô địch Champions League, dù chỉ chơi có 7 phút ở mùa giải năm nay.
Gareth Bale có mặt trong danh sách các cầu thủ Real Madrid thi đấu trước Liverpool trong trận chung kết C1 mùa này, nhưng anh ngồi trên băng ghế dự bị. HLV Carlo Ancelotti đã thực hiện 3 sự thay đổi người, nhưng cầu thủ sinh năm 1989 không được sử dụng.

Dù không ra sân một phút nào trong trận chung kết, nhưng Gareth Bale vẫn nhận được huy chương vô địch. Bàn thắng duy nhất của Vinicius Jr giúp Los Blancos giành chiến thắng 1-0. Đây là chức vô địch Champions League lần thứ 5 của Bale, sau các năm 2014, 2016, 2017 và 2018.
Gareth Bale chỉ ra sân 7 phút ở Champions League mùa này
Gareth Bale chỉ ra sân 7 phút ở Champions League mùa này

Gareth Bale chỉ ra sân 7 phút ở Champions League mùa này


Bale cũng trở thành cầu thủ đầu tiên của Vương quốc Anh có 5 lần vô địch Champions League. Mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Tottenham chỉ có 7 phút thi đấu ở sân chơi C1, nhưng điều đó cũng chẳng quan trọng bởi anh vẫn đứng trên bục nhận huy chương và ăn mừng cùng các đồng đội.

Một số người hâm mộ trên mạng xã hội đã nhanh chóng tán thưởng Bale và chúc mừng anh với chức vô địch Champions League thứ 5. Một người hâm mộ nói: "Tất cả chúng ta đều rất vui khi Gareth Bale ăn mừng cùng các đồng đội, hãy ngừng những cuộc chỉ trích nhắm vào anh ấy”.

Một người khác nói thêm: "Thật vui khi thấy Gareth Bale ở đó. Anh ấy nên được nhớ đến như một huyền thoại của Real Madrid và là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá Anh. Người thứ 3 viết: "Một lời chia tay ngọt ngào của Bale, xin cảm ơn anh với những đóng góp cho Real Madrid”.

Bale sẽ chính thức rời Real sau trận chung kết C1 mùa này, anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhiều thông tin cho rằng anh sẽ tới Mỹ chơi bóng.
Về nhì tiếc nuối, Klopp hứa đưa Liverpool đến chung kết C1 ngày này năm sauVề nhì tiếc nuối, Klopp hứa đưa Liverpool đến chung kết C1 ngày này năm sau
HLV Klopp là người đầu tiên vực các học trò và CĐV Liverpool đứng dậy sau thất bại trước Real Madrid với tuyên bố sẽ đưa đội bóng tới trận chung kết Champions...
Gary Neville: “Đêm nay thật tuyệt vời với các fan của MU”Gary Neville: “Đêm nay thật tuyệt vời với các fan của MU”
Huyền thoại MU - Gary Neville tỏ ra hả hê khi chứng kiến Liverpool thất bại 0-1 trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2021/22.
Dàn sao Liverpool đau đớn sau trận thua Real MadridDàn sao Liverpool đau đớn sau trận thua Real Madrid
Trận chung kết Champions League 2021/22 đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía Real Madrid, cũng dễ hiểu khi các ngôi sao của Liverpool rất buồn sau...
MU dẫn đầu một thông số Champions LeagueMU dẫn đầu một thông số Champions League
Mùa giải Champions League 2021/22 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Real Madrid, sau khi đội bóng này đánh bại Liverpool ở trận chung kết. Dưới đây là...
Courtois đá đểu anti fan sau khi vô địch Champions LeagueCourtois đá đểu anti fan sau khi vô địch Champions League
Thibaut Courtois thừa nhận rằng việc giúp công lớn giúp Real Madrid vô địch C1 là câu trả lời đanh thép nhất anh gửi tới những anti fan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X