Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp lại Liverpool ở bán kết C1, Coutinho phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 20/04/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho phấn khích khi gặp Liverpool ở bán kết C1. Ngôi sao người Brazil tin rằng đó sẽ là trận đấu rất cảm xúc với cá nhân anh.

Coutinho nói về 2 trận đấu với Liverpool


Barca đã đánh bại M.U 4-0 sau hai lượt trận để vào bán kết Champions League mùa này. Đối thủ của đội bóng TBN sẽ là Liverpool, đội hạ Porto 6-1 sau 180 phút thi đấu. Đây được đánh giá là trận chung kết sớm bởi Liverpool và Barca được đánh giá cao hơn Tottenham và Ajax.
Philippe Coutinho phấn khích khi gặp Liverpool ở bán kết C1 hình ảnh

Coutinho nói về Liverpool


2 trận đấu với Liverpool sẽ rất cảm xúc với Coutinho. Ngôi sao sinh năm 1992 từng có quãng thời gian dài khoác áo The Kop, anh có hơn 200 trận cho đội bóng này. Vào tháng 1 năm 2018, tiền vệ người Brazil chuyển tới Barca với mức giá lên tới 160 triệu euro.

Philippe Coutinho phấn khích khi gặp Liverpool ở bán kết C1. Ngôi sao người Brazil tin rằng đó sẽ là trận đấu rất cảm xúc với cá nhân anh.

“Tôi rất mừng khi Barca gặp Liverpool ở Champions League. Đó sẽ là trận đấu mang lại sự phấn khích rất lớn cho NHM. Với cá nhân tôi, 180 phút trước Liverpool sẽ rất cảm xúc, bởi tôi sẽ phải chống lại đội bóng cũ. Tôi đã có thời gian dài thi đấu cho Liverpool, chống lại đội bóng cũ thật không dễ chịu chút nào”.

“Tôi đang là cầu thủ của Barca, tất nhiên tôi sẽ cố gắng hết sức giúp đội bóng của mình vào chung kết. Chắc chắn tôi sẽ bắt tay những đồng đội cũ, tôi hy vọng những CĐV ở Anfied sẽ chào đón mình. Tôi đang rất hào hứng, tôi muốn trận đấu được diễn ra ngay bây giờ”.

Jurgen Klopp nói về Coutinho và Suarez. Ông thầy người Đức khẳng định NHM Liverpool sẽ chào đón sự trở lại của 2 ngôi sao từng là một phần không thể thay thế của Lữ đoàn đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X