Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Galatasaray chốt danh sách đấu MU: Không có Hakim Ziyech

Thứ Ba 03/10/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray đã công bố danh sách các cầu thủ thi đấu trước MU ở lượt trận thứ 2 bảng A Champions League 2023/24, trong đó không có Hakim Ziyech. 

Cầu thủ chạy cánh người Ma-Rốc từng là thành viên chủ chốt của Ajax dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag. Với phong độ ấn tượng ở đội bóng Hà Lan, anh cập bến Chelsea vào năm 2020 với mức phí 40 triệu euro. Tuy nhiên trong màu áo The Blues Ziyech không cho thấy khả năng của mình. 

Cầu thủ 30 tuổi không nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino, và phía Chelsea đã quyết định đẩy anh tới Galatasaray theo dạng cho mượn. Mới nhất, Galatasaray đã công bố danh sách các cầu thủ thi đấu trước MU ở lượt trận thứ 2 bảng A Champions League 2023/24, trong đó không có Hakim Ziyech. 

Hakim Ziyech khong co ten trong danh sach thi dau truoc MU

Hakim Ziyech không có tên trong danh sách thi đấu trước MU

Cầu thủ người Ma-Rốc chưa có thể trạng tốt nhất, và anh sẽ không có tên trong danh sách thi đấu trước MU. Tuy nhiên, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn rất nhiều lựa chọn chất lượng khác trên hàng công. HLV Okan Buruk mang theo Wilfried Zaha, người đã ghi bàn vào lưới Ankaragucu ở Super Lig cuối tuần trước. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng từng có thời gian chơi bóng cho MU. 

Fernando Muslera người Uruguay là lựa chọn tốt ở vị trí thủ môn, trong khi Davinson Sanchez và Tanguy Ndombele mới đến từ Tottenham gần đây. Angelino, Mauro Icardi và Dries Mertens đều đã chứng tỏ được chất lượng của mình, họ hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Man đỏ. 

Danh sách cầu thủ Galatasaray thi đấu trước MU

Thủ môn: Fernando Muslera, Gunay Guvenc

Hậu vệ: Angelino, Kaan Ayhan, Abdulkerim Bardakci, Sacha Boey, Victor Nelsson, Davinson Sanchez

Tiền vệ: Kerem Akturkoglu, Kerem Demirbay, Tanguy Ndombele, Sergio Oliveira, Mateus Tete, Lucas Torreira, Baris Alper Yilmaz.

Tiền đạo: Cedric Bakambu, Mauro Icardi, Dries Mertens, Wilfried Zaha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X