Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Martinelli tự tin về khả năng Arsenal ngược dòng trước Porto

Thứ Sáu 08/03/2024 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Martinelli tỏ ra rất tự tin về khả năng Arsenal lội ngược dòng để đánh bại Porto ở trận lượt về vòng 16 đội C1 năm nay.

Gabriel Martinelli tự tin về khả năng Arsenal ngược dòng trước Porto

Arsenal đang bị dẫn với tỉ số 0-1 trước Porto. Ở trận lượt đi, Galeno bất ngờ lập siêu phẩm ở phút 94 đem về thắng lợi cho đội chủ nhà Porto.

Arsenal chắc chắn sẽ phải nỗ lực hết sức mới có thể ngược dòng ở trận lượt về. Nhưng với phong độ của hàng công trong thời gian gần đây, Arsenal có cơ hội tốt để làm được điều đó.

Gabriel Martinelli vao san tu bang ghe du bi va ghi 2 ban
Gabriel Martinelli tự tin về khả năng Arsenal ngược dòng trước Porto

Gabriel Martinelli đã bày tỏ sự tự tin vào việc Arsenal sẽ lọt vào tứ kết. Khi được hỏi về những gì Arsenal cần làm để giành quyền vào tứ két Champions League lần đầu tiên từ năm 2010, Martinelli nói:

“Chúng tôi phải giới hạn những sai lầm và ghi những bàn thắng cần thiết. Chúng tôi rất tự tin. Chúng tôi biết tiềm năng đội bóng của mình. Chúng tôi sẽ chơi trên sân nhà và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thắng trận đấu.

Đôi khi bạn không mất danh hiệu vì những trận đấu lớn mà vì những đội bóng nhỏ hơn. Tôi nghĩ chúng tôi phải chơi nghiêm túc mọi trận đấu và giữ sự tập trung tối đa, bởi vì tất cả các trận đấu đều quan trọng”.

Cuối tuần này, Arsenal có cơ hội vươn lên vị trí nhất bảng ở Premier League. Liverpool và Man City sẽ có màn đại chiến trong khi Arsenal chỉ phải tiếp đón Brentford trên sân nhà Emirates. Trong trường hợp trận đại chiến ở Anfield kết thúc với tỉ số hòa và Arsenal thắng Brentford thì thầy trò Arteta sẽ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Đó sẽ là màn chạy đà không thể hoàn hảo hơn trước khi tiếp đón Porto ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X