Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Martinelli nói gì về trận thắng của Arsenal?

Thứ Tư 23/10/2024 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cầu thủ hay nhất trận đấu, tiền đạo Gabriel Martinelli đã đánh giá CLB Arsenal hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm có được trước Shakhtar Donetsk, dù họ đã chơi không thực sự hiệu quả ở trận này.

Cụ thể, chia sẻ với UEFA.com sau khi giúp Arsenal vượt qua Shakhtar ở lượt trận đấu thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League mùa này, ngôi sao Gabriel Martinelli đã lên tiếng cho hay.

Arteta duoc khuyen de Gabriel Martinelli da chinh truoc Tottenham
Gabriel Martinelli hài lòng với trận thắng trước Shakhtar Donetsk.

"Tôi nghĩ hôm nay CLB Arsenal đã làm tốt. Tôi không thích phải đánh giá về màn trình diễn của cá nhân mình, song nhìn chung hôm nay toàn đội đã thi đấu tốt. Tất nhiên chúng tôi vẫn muốn giành chiến thắng với một tỷ số đậm, song dù sao thì Arsenal cũng đã có một trận đấu ổn. Tôi nghĩ vậy. Và chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng.

Shakhtar Donetsk không phải một đội bóng tầm thường. Chúng tôi cũng xác định là họ hoàn toàn có thể gây ra khó khăn cho Arsenal. Shakhtar đã tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên chúng tôi đã phòng ngự tốt cho tới khi kết thúc trận đấu. Và tôi nghĩ đây hoàn toàn là một chiến thắng xứng đáng với CLB", Martinelli nói.

Với màn trình diễn xuất sắc trước Shakhtar Donetsk, Gabriel Martinelli đã chứng minh mình vẫn đủ tài năng để nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Ở mùa giải này, Gabriel Martinelli đã đánh mất phong độ và có những trận đấu anh phải ngồi dự bị. Tuy nhiên, khi được trao cơ hội ngôi sao người Brazil ngay lập tức đã chứng tỏ giá trị của một ngôi sao.

Bằng tốc độ đáng nể của mình, tuyển thủ Brazil luôn đặt hàng thủ Shakhtar Donetsk vào tình trạng báo động. Đáng chú ý, tỷ lệ qua người thành công của Martinelli rạng sáng nay là 100% (3/3). Ngoài ra, anh cũng có khả năng tranh chấp ấn tượng với 7/9 lần giành chiến thắng khi đấu tay đôi với đối thủ.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ pha ra chân của chính Martinelli. Bóng đi đập cột, chạm người thủ môn và đi ngược vào lưới Shakhtar Donetsk. Điều này chắc chắn sẽ giải tỏa rất nhiều sức ép cho cầu thủ mang áo số 11. Kể từ đầu mùa giải, anh đã chịu khá nhiều chỉ trích từ giới truyền thông.

Arsenal vừa trải qua một trận đấu khó khăn trước Shakhtar DonetskArsenal vừa trải qua một trận đấu khó khăn trước Shakhtar Donetsk
Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ Gabriel Magalhaes thừa nhận CLB Arsenal đã gặp khá nhiều khó khăn để vượt qua Shakhtar Donetsk trong trận đấu vừa qua. 
HLV Mikel Arteta chỉ ra ngôi sao tốt nhất của Arsenal trước Shakhtar DonetskHLV Mikel Arteta chỉ ra ngôi sao tốt nhất của Arsenal trước Shakhtar Donetsk
Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã dành những lời ngợi khen cho màn trình diễn ấn tượng của Gabriel Martinelli trên hàng công Arsenal.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Junior đã có màn trình diễn “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới” với một cú hat-trick tuyệt vời vào lưới Borussia Dortmund, góp công lớn giúp Real Madrid lội dòng nước ngược đầy ngoạn mục, tại lượt trận thứ 3 UEFA Champions League 2024/25.

Xem thêm
top-arrow
X