Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal vừa trải qua một trận đấu khó khăn trước Shakhtar Donetsk"

Thứ Tư 23/10/2024 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ Gabriel Magalhaes thừa nhận CLB Arsenal đã gặp khá nhiều khó khăn để vượt qua Shakhtar Donetsk trong trận đấu vừa qua. 

Trong lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League diễn ra vào rạng sáng nay (23/10) theo giờ Việt Nam, trên sân nhà Emirates, CLB Arsenal đã giành được thắng lợi với tỷ số 1-0 trước đội khách Shakhtar Donetsk.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được tính cho thủ môn Dmytro Riznyk bên phía đội khách sau một pha dứt điểm nguy hiểm của Gabriel Martinelli ở phút 29. 

Gabriel Magalhaes: Arsenal da co mot tran dau kho khan
Gabriel Magalhaes: Arsenal đã có một trận đấu khó khăn

Trong những phút sau đó, Arsenal đã có thêm những cơ hội tấn công nhưng không thể ghi được bàn thắng, ngược lại họ cũng không ít lần để Shakhtar Donetsk uy hiếp khung thành, song may mắn là bóng đã không đi vào lưới. 

Và sau trận đấu này, trung vệ Gabriel Magalhaes đã lên tiếng thừa nhận rằng CLB Arsenal vừa phải trải qua một trận thắng vất vả trước Shakhtar Donetsk ngay trên sân nhà.

Ngôi sao người Brazil tâm sự: "Đó quả thực là một trận đấu khó khăn. Nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn giành được ba điểm. Toàn đội rất vui khi được chơi trên sân nhà trước người hâm mộ của mình. Có thể mang chiến thắng này đến cho họ thực sự là một điều tốt cho chúng tôi và câu lạc bộ.

Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ, nhưng tất nhiên giữ sạch lưới và giành trọn ba điểm là một tín hiệu rất tích cực. Chúng tôi rất hạnh phúc vì điều đó".

Đánh bại Shakhtar Donetsk nhưng Arsenal không được hưởng niềm vui trọn vẹn vì chấn thương của Riccardo Calafiori. Điều này cũng khiến hàng thủ của 'The Gunners' gặp những xáo trộn. Tuy nhiên theo trung vệ Gabriel, sự ổn định vẫn là điều đã được toàn đội duy trì trong trận đấu. 

"Mọi người cần phải thích nghi với chuyện đó. Hôm nay chúng tôi đã làm rất tốt và giữ sạch lưới", Gabriel Magalhaes chia sẻ.

Giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 1-0, CLB Arsenal lúc này đang có 7 điểm sau 3 lượt trận, điều này giúp Pháo thủ tạm vươn lên vị trí thứ 4. Mặc dù vậy, chấn thương của Calafiori khiến HLV Arteta rất lo lắng, nhất là khi đội bóng của ông sắp bước vào trận đại chiến quan trọng với Liverpool ở đấu trường Premier League.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Junior đã có màn trình diễn “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới” với một cú hat-trick tuyệt vời vào lưới Borussia Dortmund, góp công lớn giúp Real Madrid lội dòng nước ngược đầy ngoạn mục, tại lượt trận thứ 3 UEFA Champions League 2024/25.

Video

Xem thêm
top-arrow
X