Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City: “Tôi cần phải trưởng thành hơn nữa”

Thứ Ba 01/12/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus cho hay anh không quá quan tâm đến những kỷ lục tại Champions League mà chỉ muốn đóng góp nhiều vao thành công chung của Man City.
Kỷ lục của Gabriel Jesus

Gabriel Jesus Tôi còn phải trưởng thành hơn nữa hình ảnh
Gabriel Jesus sớm đặt dấu ấn ở Man City

Vào tháng 12 năm 2019, Gabriel Jesus đã trở thành cầu thủ người Brazil đạt đến cột mốc 10 bàn thắng tại Champions League trong thời gian nhanh nhất (tính trên số trận ra sân). Kể từ đó, anh vẫn tiếp tục cải thiện thành tích để rồi hiện giờ đã sở hữu tổng cộng 15 pha lập công ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Về thành tích cá nhân đã đạt được, Jesus chia sẻ với tờ Champions Journal: “Mỗi cầu thủ đều cố gắng vượt qua những giới hạn của bản thân và không ngừng thiết lập ra những cột mốc mới trong sự nghiệp. Tất nhiên tôi rất vui khi đã lập được kỷ lục vừa rồi nhưng tôi tin rồi đến lúc sẽ có người phá được nó".

“Đó là điều tốt cho bóng đá Brazil. Tôi rất tham vọng và luôn tự đặt ra những tiêu chuẩn cao cho bản thân, vì tôi là một tiền đạo. Từ lâu, tôi luôn tự nhủ rằng phải ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt. Tôi biết mình phải không ngừng nỗ lực và cải thiện hàng ngày, luôn phải hướng đến sự hoàn hảo cao nhất kể cả khi không thể chạm tới".

“Bởi vậy, tôi tâm niệm phải làm việc chăm chỉ mỗi ngày để cải thiện từng chút một. Tôi luôn muốn được chơi bóng và làm mọi thứ trên sân cỏ,, tận hưởng những gì tôi yêu thích nhất. Tôi đã trải qua cả những khoảnh khắc hạnh phúc lẫn bất hạnh trong sự nghiệp”

“Vì vậy, tôi ngày càng trưởng thành hơn. Nhưng tôi chưa được phép dừng lại mà vẫn phải tiếp tục trưởng thành trong tương lai.”

Jesus sẽ cùng Man City thi đấu trở lại ở Champions League vào đêm thứ nay với chuyến làm khách của Porto. Tiền đạo này luôn có cảm xúc đặc biệt khi chơi tại Champions League:

“Khi ở trong đường hầm chờ ra sân và nghe bài hát truyền thống của giải đấu, tôi chưa bao giờ hết xúc động. Tôi nhớ về quãng thời gian tuổi thơ của mình khi mơ ước được trở thành một cầu thủ bóng đá và được thi đấu ở những giải hàng đầu như Champions League. Đôi khi, tôi trốn học để xem một số trận của giải đấu này. Đây là chuyện mà đến giờ mẹ tôi cũng không biết".

“Được thi đấu tại Champions League và còn để lại dấu ấn khiến tôi cực kỳ hạnh phúc.".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X