Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

“Gabriel Jesus sẽ thất vọng sau trận thắng Shakhtar Donetsk”

Thứ Tư 23/10/2024 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer cho biết Gabriel Jesus sẽ thất vọng sau khi anh không thể chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng và bị thay ra trước Shakhtar Donetsk.

Pháo thủ đã phải rất vất vả trong trận đấu trên sân nhà tại Champions League với đội bóng Ukraine Shakhtar Donetsk, nhưng vẫn giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn phản lưới nhà của Dmytro Riznyk. Arsenal chiếm ưu thế trong những phút đầu, họ vươn lên dẫn trước chỉ sau nửa giờ khi cú sút của Gabriel Martinelli đưa bóng đi trúng cột dọc và đập vào lưng thủ môn Riznyk của Shakhtar trước khi vào lưới.

Vào thời điểm đó, có vẻ như Arsenal sẽ giành chiến thắng thuyết phục và dễ dàng trước một đội yếu hơn rất nhiều. Nhưng Pháo thủ, đội vừa đứt chuỗi trận bất bại ở mùa giải này trước Bournemouth đã không thể ghi thêm bàn thắng. 

Gabriel Jesus duoc thay the boi Raheem Sterling.

Gabriel Jesus được thay thế bởi Raheem Sterling.

 

Sự thất vọng của Arsenal được thể hiện rõ nhất khi Leandro Trossard bỏ lỡ quả phạt đền. Thậm chí David Raya không xuất sắc ở những phút cuối, đội chủ nhà đã đánh rơi những điểm số. Alan Shearer cho biết Gabriel Jesus sẽ thất vọng sau khi anh không thể chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng và bị thay ra trước Shakhtar Donetsk. Ông nói:

“Anh ấy cũng có cơ hội, phải không? Anh ấy đã có một vài cơ hội thực sự tốt. Anh ấy sẽ thất vọng vào tối nay vì anh ấy đã được trao cơ hội và họ đã tạo ra cơ hội, hai trong số đó đã đến tay anh ấy và anh ấy đã không thể tận dụng chúng”.

Về màn trình diễn của Arsenal, Shearer nói thêm: “Arsenal không chơi tốt lắm nhưng họ đã giành chiến thắng và giữ sạch lưới thêm một lần nữa. Nhìn vào bức tranh toàn cảnh, hai chiến thắng và một trận hòa là khởi đầu tích cực cho chiến dịch Champions League của họ.

Họ đã giành được điểm số tối đa, đó là tất cả những gì quan trọng nhất. Nhưng màn trình diễn không tốt. Shakhtar có thể rất tự hào vì họ đã khiến Arsenal phải sợ hãi”. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Junior đã có màn trình diễn “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới” với một cú hat-trick tuyệt vời vào lưới Borussia Dortmund, góp công lớn giúp Real Madrid lội dòng nước ngược đầy ngoạn mục, tại lượt trận thứ 3 UEFA Champions League 2024/25.

Xem thêm
top-arrow
X