Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Ajax quyết tâm chào hàng Barca với ngôi vô địch Châu Âu

Thứ Ba 30/04/2019 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ Frenkie De Jong trước thềm chuyến hành quân đến Anh làm khách của Tottenham trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League.

Xuất sắc đánh bại lần lượt Real Madrid và Juventus, Ajax lọt vào bán kết Champions League mùa giải này và chuẩn bị đụng độ Tottenham, tranh vé chơi trận chung kết gặp Barcelona hoặc Liverpool trên sân Wanda Metropolitano ở Madrid ngày 1/6.

Thực tế hiện tại với phong độ ấn tượng và tình hình lực lượng không bị sứt mẻ, đại diện Hà Lan không thể bị đánh giá thấp hơn đối thủ nước Anh, thậm chí được dự đoán đủ sức ra về đất khách London đêm nay với một chiến thắng.

Tiền vệ Frenkie De Jong phát biểu trận Tottenham vs Ajax hình ảnh
Tiền vệ Frenkie De Jong phát biểu trận Tottenham vs Ajax

Mặc dù vậy, Frenkie De Jong vẫn tỏ ra tuyệt đối thận trọng và khẳng định Ajax của anh chỉ đang ở vị thế cửa dưới so với Spurs. Phát biểu của tiền vệ trẻ tuổi 22: “Họ đang xếp thứ ba ở một giải đấu hàng đầu thế giới như Premier League, vậy thôi cũng là quá đủ để nói rồi. Chúng tôi không thể được đánh giá cao hơn, nhưng có lẽ cũng không kém cạnh hơn là bao.”

“Quan trọng nhất vẫn chỉ là ai bản lĩnh hơn để đi tiếp vào trận chung kết mà thôi. Hy vọng những người chiến thắng là Ajax, nhất là khi viễn cảnh ăn ba danh hiệu mùa giải này vẫn nằm trong tầm mắt của chúng tôi. Erevidisie, Cúp Quốc gia Hà Lan và tất nhiên cả Champions League nữa – những thách thức khó khăn nhưng cũng không có gì là không thể hết.”

“Tất nhiên rồi, tôi muốn ra đi và khoác áo Barcelona với tư cách một nhà vô địch Châu Âu. Đó sẽ thay lời khẳng định dõng dạc và giúp đỡ, hỗ trợ tôi tự tin hơn rất nhiều để có thể hòa nhập, tỏa sáng ở đội bóng mới, nếu không muốn nói lớn mạnh và vĩ đại bậc nhất thế giới.”

De Jong sẽ chia tay Ajax sau mùa giải này để cập bến Camp Nou với giá trị chuyển nhượng 75 triệu Euro. Thú vị thay khi nếu vượt qua Tottenham, tài năng người Hà Lan có thể đối đầu với chính Barca ở trận chung kết Champions League. Chiến thắng sẽ là một màn chào hàng khó xử nhưng cũng không thể ấn tượng hơn.

HLV Ajax bác bỏ luận điểm được ưu ái hơn Tottenham
Erik Ten Hag phát biểu trước thềm lượt đi trận bán kết Champions League giữa hai đại diện bóng đá Anh và Hà Lan đêm nay.
Sao Tottenham nức nở ca ngợi Ajax trước màn tái ngộ
Phát biểu của trung vệ Jan Vertonghen về cặp bán kết thú vị của Champions League mùa giải năm nay.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X