Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fred bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Barca

Thứ Tư 17/04/2019 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand chỉ trích Fred sau màn trình diễn không tốt trước Barca. Huyền thoại của Quỷ đỏ cho rằng cầu thủ người Brazil mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua thứ 2 của Man đỏ.

Fred bị chỉ trích dữ dội


M.U đã khởi đầu rất tốt trước Barca, song họ không có bàn thắng sớm. Đội chủ nhà sau đó lấy lại thế trận và tạo ra sức ép lớn, họ dứt điểm rất nhiều và cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn thắng. Với chiến thắng 3-0 ở lượt về, Barca vào bán kết với thắng lợi 4-0 sau hai lượt trận.
 
Rio Ferdinand chi trich Fred

Rio Ferdinand chỉ trích Fred


Messi tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của Barca được ghi do công của Coutinho. Những hậu vệ của M.U đã chơi không tốt ở trận đấu này, ở bàn thua đầu tiên là Young còn ở bàn thua thứ 2 De Gea đã mắc sai lầm không thể tha thứ.

Rio Ferdinand chỉ trích Fred sau màn trình diễn không tốt trước Barca. Huyền thoại của Quỷ đỏ cho rằng cầu thủ người Brazil mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua thứ 2 của Man đỏ.

“Đúng là De Gea đã mắc sai lầm ở bàn thua thứ 2, nhưng Fred là người mắc lỗi trước đó khi không áp sát quá quyết liệt. Cậu ấy để Messi có đủ không gian và thời gian để dứt điểm. Fred để mất bóng rất nhiều, chắc chắn màn trình diễn của cậu ấy khiến tôi không thể hài lòng”.

“Đây là mùa giải đầu tiên của Fred ở M.U, những gì cậu ấy thể hiện có thể thông cảm được. Nhưng nếu cậu ấy tiếp tục chơi tệ ở mùa giải tới, tôi nghĩ rằng đó sẽ là một bản hợp đồng thất bại. Tất nhiên, tôi mong muốn cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình”.

Rio Ferdinand dự đoán đội vô địch C1 mùa này. Huyền thoại của M.U khẳng định Liverpool là đội bóng có khả năng lên ngôi cao nhất.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X