Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên khiến MU thua thảm PSG

Thứ Năm 03/12/2020 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi huyền thoại của MU, Paul Scholes và Rio Ferdinand đều khẳng định tiền vệ Fred là cái tên gây thất vọng nhất trong trận thua 1-3 của Quỷ đỏ trước PSG.

Fred bị chỉ trích dữ dội


MU để thủng lưới trước PSG ngay từ phút thứ 7, nhưng họ không hề nao núng. Quỷ đỏ vẫn bình tĩnh triển khai thế trận của mình và có bàn thắng gỡ hòa ở phút 32 do công của Rashford. Đầu hiệp 2, đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, đáng tiếc nhất là pha bỏ lỡ của Martial ở phút 49.

Phung phí nhiều cơ hội, MU đã phải trả giá với bàn thua ở phút 69. Marquinhos là người ghi bàn cho PSG với cú dứt điểm ở cự ly gần. Chỉ 1 phút sau khi để đối phương dẫn 2-1, MU đã phải chơi thiếu người. Tiền vệ Fred phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân ở phút 70.

Lối chơi máu lửa quá mức từ Fred đẩy MU vào hoàn cảnh éo le khi chỉ còn 10 người trên sân, không ghi được bàn thắng, MU còn phải nhận thêm 1 bàn thua và nhận thất bại chung cuộc 1-3. Bộ đôi huyền thoại của MU, Paul Scholes và Rio Ferdinand đều khẳng định tiền vệ Fred là cái tên gây thất vọng nhất trong trận thua của Quỷ đỏ trước PSG.

Ferdinand nói trên BT Sport: "Thành thật mà nói, cậu ấy đã rất may mắn. Nếu trọng tài nghiêm khắc hơn cậu ấy có lẽ rời sân ngay sau hiệp 1. Cậu ấy không ý thức được mình đã phải nhận một thẻ vàng. Trong một trận đấu lớn, Fred đã không cho thấy khả năng của mình.

Scholes tiếp tục: "Cậu ấy rất may mắn ở vài tình huống tranh chấp trên sân. Tôi nghĩ Solskjaer nên cân nhắc lại quyết định tung Fred vào sân và để Donny van de Beek dự bị. Đó là một canh bạc thực sự".

Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu MU 1-3 PSG
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu MU 1-3 PSG trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League mùa giải 2019-20.
Ander Herrera 3 lần xát muối vào trái tim fan MU
Dường như tất cả đã nói quá nhiều về Edinson Cavani trong ngày gặp lại đội bóng cũ, nhưng trận đấu giữa MU vs PSG cũng xuất hiện một cái tên từng khoác áo cả 2...
Thua PSG, MU còn nhận tin buồn từ trụ cột
Tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương vai sau trận thua 1-3 của MU trước PSG, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng cập nhật tình hình của cầu thủ sinh năm 1997.
Điều khó tin xuất hiện ở cặp đấu MU vs PSG
Kết quả MU vs PSG khiến NHM Quỷ đỏ rất thất vọng, dù được chơi tại Old Trafford nhưng đội bóng nước Anh phải nhận thất bại với tỷ số 1-3.
Thua PSG tại Nhà hát của những ác mộng, cơ hội đi tiếp của MU ra sao?
Với thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước PSG vào đêm qua, MU đang phải đối diện với nguy cơ bị loại dù rằng cửa đi tiếp vẫn rộng hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X