Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là ứng viên số 1 cho chức vô địch C1 mùa này?

Thứ Ba 15/12/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu trung vệ Chelsea, Frank Leboeuf thì khả năng Bayern Munich vô địch Champions League 2020/21 là cao nhất.

Frank Leboeuf đánh giá cao Bayern Munich


Tối qua, lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21 đã chính thức diễn ra. ĐKVĐ Bayern Munich chỉ phải gặp Lazio, đội bóng không được đánh giá quá cao. Một ứng viên nặng ký khác cho chức vô địch là Man City cũng chỉ phải gặp Borussia Monchengladbach.
Đâu là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League 202021 hình ảnh

Frank Leboeuf dự đoán đội vô địch C1 mùa này


Juventus cũng bốc được lá thăm dễ thở mang tên Porto. Liverpool và Real Madrid khó khăn hơn một chút, họ lần lượt đụng độ RB Leipzig và Atalanta. Barca và Chelsea đều bắt phải những lá thăm khó chịu. Đội bóng của TBN đụng độ PSG còn The Blues gặp Atletico Madrid.

Theo nhận định của cựu trung vệ Chelsea, Frank Leboeuf thì khả năng Bayern Munich vô địch Champions League 2020/21 là cao nhất. Ông nói với ESPN:

"Ai sẽ vô địch Champions League mùa giải năm nay ư? Bayern Munich! Tôi cho rằng họ sẽ có lần thứ 2 liên tiếp đăng quang. Ở thời điểm hiện tại không một đội bóng nào duy trì sự ổn định như đội bóng của nước Đức. Họ là ứng viên lớn nhất".

"Việc bắt được lá thăm mang tên Lazio càng giúp Bayern sáng cửa vô địch. Tôi cho rằng họ sẽ vào tứ kết với một kết quả thuyết phục".

Cựu thủ môn của West Ham, Shaka Hislop, đồng ý với quan điểm của cựu cầu thủ Chelsea, ông nói thêm: "Nếu tôi phải chọn 1 CLB có khả năng vô địch Champions League mùa này cao nhất, chắc chắn đó phải là Bayern Munich".

Khi được hỏi về cơ hội của Man City, Leboeuf nói thêm: “Một lần nữa, thật khó hiểu chuyện gì đã xảy ra với Manchester City. Họ đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ không cho thấy sự ổn định. Nếu không có sự đột phá, rất khó để đội bóng của Pep Guardiola có thể vô địch Champions League".
Đụng độ Atletico Madrid, Frank Lampard nhờ cậy một cầu thủ?
Khi biết Chelsea bắt phải lá thăm mang tên Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League 2020/21, HLV Frank Lampard đã kỳ vọng rất nhiều vào kinh nghiệm của...
Liverpool đụng độ RB Leipzig, Thiago Alcantara có động thái lạ
Ngay sau khi biết Liverpool sẽ đụng độ RB Leipzig ở vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Thiago Alcantara đã có những động thái trên mạng xã hội.
Thoát chấn thương nặng, Neymar vẫn kịp dự trận đại chiến PSG - Barca
Với kết quả kiểm tra chấn thương vừa công bố, Neymar vẫn còn nguyên cơ hội dự trận cầu đinh với đội bóng cũ Barcelona tại đấu trường UEFA Champions League.
Các đội bóng Anh nói gì sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League?
Ngay sau khi biết các đối thủ của mình ở vòng 1/8 Champions League 2020/21, những Chelsea hay Liverpool đã cho thấy sự quyết tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X