Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giải tỏa áp lực, HLV Lampard thở phào

Thứ Năm 03/10/2019 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mới giành chiến thắng 2-1 trước Lille và HLV Frank Lampard đánh giá cao 3 điểm có được với họ.
 

Chelsea có 3 điểm quý giá


Làm khách trên sân Lille trong bối cảnh đã thua Valencia 1-0 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Chelsea chịu khá nhiều áp lực. Nhưng thực tế trên sân chỉ ra dàn cầu thủ trẻ trong tay HLV Frank Lampard đã chơi tốt.

Chelsea cầm nhiều bóng hơn và cụ thể hóa điều đó bằng màn mở tỷ số phút 22 do công Tammy Abraham. Từ một pha bóng cố định, chủ công Victor Osimhen gỡ hòa cho Lille với một cú đánh đầu rất khó cản phá.

Chelsea giải tỏa áp lực, HLV Frank Lampard thở phào hình ảnh
Chelsea đánh bại Lille ngay trên sân khách

Đó là tiền đề để Lille đưa trận đấu về thế phòng ngự phản công mình mong muốn. Nhưng với sự trở lại của N’golo Kante, Chelsea đã chống phản công rất tốt và khiến đội chủ nhà chỉ biết chống đỡ. Hệ quả là tới phút 77, Willian ghi bàn quyết định mang về trận thắng 2-1 cho Chelsea.
 

Lampard thở phào


Với việc Ajax đánh bại Valencia 3-0 ở trận cùng giờ, Chelsea đã có cùng 3 điểm như đội bóng Tây Ban Nha. Giành 3 điểm rời sân Lille không phải điều đơn giản và Frank Lampard đánh giá cao điều đó:

HLV Lampard tran vs Lille
Frank Lampard đề cao tầm quan trọng của 3 điểm

“Đây là trận đấu khó khăn khi Lille có hàng công chất lượng và còn có sự cổ vũ của khán giả nhà. Nhưng chúng tôi luôn tập trung và kiểm soát trận đấu tốt. Chúng tôi đã thể hiện nỗ lực lớn và xứng đáng với chiến thắng.”

“Sau trận thua Valencia, tìm lại chiến thắng là một điều quan trọng và ngày hôm nay thật tuyệt vời đối với chúng tôi. Bất cứ nơi nào phải làm khách tại châu Âu, luôn có những khó khăn và đối mặt với một đội bóng chất lượng như Lille cũng vậy.”

“Còn một chặng đường khá dài để đi ở vòng bảng nhưng sau khi đã thua Valencia, đây là điều tích cực cho chúng tôi. Sân Pierre-Mauroy không phải nơi dễ đến dễ về, các cầu thủ đã cảm nhận rõ điều đó.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X