Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard trở thành HLV tệ nhất trong 118 năm lịch sử của Chelsea

Thứ Tư 19/04/2023 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard đã tạo ra thành tích tệ chưa từng có trong 118 năm lịch sử của câu lạc bộ Chelsea.

Chelsea đã phải đón nhận thất bại 0-2 trên sân nhà khi tiếp đón Real Madrid ở trận tứ kết lượt về Champions League năm nay. Chỉ 6 ngày trước đó, Chelsea đã phải chịu thất bại với cùng tỉ số tại thủ đô Tây Ban Nha.

Lampard
Frank Lampard là HLV tệ nhất trong 118 năm lịch sử của Chelsea

Trận đấu ra mắt nhiệm kỳ hai tại Chelsea của Lampard đã kết thúc bằng thất bại trên sân Molineux của Wolves ở Premier League. Cuối tuần qua, Chelsea cũng chơi hoàn toàn lép vế và nhận trận thua xứng đáng trước Brighton ngay tại Stamford Bridge.

Đây không phải lần đầu tiên Chelsea thua 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Lần gần nhất họ trải qua một giai đoạn đen tối như vậy là vào tháng 11 năm 1993. Nhưng chưa từng có HLV nào khởi đầu ở Chelsea tệ hơn Frank Lampard với 4 trận thua liên tiếp.

Trận đấu với Real vừa qua là lần thứ 18 mà Chelsea không thể ghi bàn ở mùa giải này. Đây là số trận tịt ngòi nhiều nhất của họ kể từ mùa giải 1980/81.

Những kết quả này khiến cho mùa giải thảm họa của Lampard trên phương diện cá nhân lại nối dài. Cựu tuyển thủ Anh đã bị Everton sa thải trước đó. Ông rời khỏi sân Goodison Park khi đội bóng đang đứng ở vị trí bét bảng tại Premier League.

Everton đã bổ nhiệm Sean Dyche sau đó và leo ra khỏi nhóm xuống hạng. Rõ ràng kết quả mà Lampard đem lại cho các đội bóng là thật sự đáng lo. Trong 17 trận gần nhất nắm quyền, Lampard đã để thua tới 14 trận, hòa 2 và chỉ thắng 1.

@bongda24h.vn.official Frank Lampard có một khởi đầu không mấy suôn sẻ tại Chelsea #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #chelsea #lampard ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X