Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Man City tiếc hùi hụi vì chưa thắng Real đủ đậm

Thứ Tư 27/04/2022 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden và Bernardo Silva đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Man City không thể giành chiến thắng đậm hơn ở trận bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid.

Dàn sao Man City tiếc hùi hụi vì chưa thắng Real đủ đậm

Man City vươn lên dẫn trước Real với tỉ số 2-0 chỉ sau 11 phút thi đấu. Tuy vậy, Real đã chứng tỏ sự lì lợm khi có được những bàn gỡ và khép lại trận đấu với tỉ số chung cuộc là 4-3 nghiêng về Man City.

Bernardo Silva Foden

Dàn sao Man City tiếc hùi hụi vì chưa thắng Real đủ đậm


Lợi thế lúc này vẫn đang thuộc về Man City. Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ giành vé vào trận chung kết Champions League năm nay nếu như không để thua tại Bernabeu. Tuy nhiên, Phil Foden thừa nhận anh cảm thấy tiếc nuối vì Man City không ghi được nhiều bàn hơn ở trận đấu vừa qua.

“Với các CĐV thì đây là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đối đầu với một đội bóng đã vô địch Champions League rất nhiều lần. Và khi chúng tôi để mất bóng, họ sẽ trừng phạt chúng tôi.

Đó là điều chúng tôi cần phải cải thiện ở trận lượt về. Cơ hội vẫn còn với cả 2 đội. Đây là một trận đấu tuyệt vời với tinh thần tấn công cống hiến. Chúng tôi khởi đầu rất tốt và có thể kết liễu trận đấu. Ở những trận đấu như thế này, chúng tôi cần phải tận dụng cơ hội tốt hơn”.


Bernardo Silva cũng thừa nhận sự tiếc nuối khi không thể giữ được cách biệt 2 bàn cho trận lượt về.

“Tôi thực sự nghĩ chúng tôi đã chơi ấn tượng trong 20 phút đầu tiên. Cách mà chúng tôi áp sát, kiểm soát trận đấu và tạo cơ hội là rất xuất sắc. Trong 90 phút, có cảm giác chúng tôi có thể thắng với tỉ số đậm hơn. Không may là chúng tôi không thể giữ được lợi thế cách biệt 2 bàn mà chúng tôi đã tạo ra tới 3 lần. Đây là Champions League và chúng tôi đối đầu với một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Đây vẫn là một kết quả tốt và chúng tôi sẽ hướng tới trận tiếp theo.

Các CĐV của chúng tôi nên tự hào về những gì mà chúng tôi đã làm được. Chúng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn nhưng bóng đá là như vậy. Real đã tận dụng được cơ hội của họ. Quả penalty đến một cách bất ngờ. Chúng tôi đã hơi thiếu may mắn một chút”.


Ancelotti thừa nhận cầu thủ Real không nghe chỉ đạo ở trận thua Man CityAncelotti thừa nhận cầu thủ Real không nghe chỉ đạo ở trận thua Man City
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận các cầu thủ Real Madrid đã không tuân thủ chiến thuật được đề ra từ đầu ở trận thua Man City vừa qua.
3 cầu thủ hay nhất và dở nhất ở trận đấu Man City 4-3 Real Madrid3 cầu thủ hay nhất và dở nhất ở trận đấu Man City 4-3 Real Madrid
Man City đã đánh bại Real Madrid với tỉ số 4-3 trong một màn rượt đuổi tỉ số mãn nhãn tại Etihad. Hãy cùng nhìn lại những cầu thủ chơi hay nhất và tệ nhất ở...
VIDEO: Pep bất lực trong khoảnh khắc Vinicius ghi bànVIDEO: Pep bất lực trong khoảnh khắc Vinicius ghi bàn
Chứng kiến trọn vẹn tình huống Vinicius sút tung lưới Man City, HLV Pep Guardiola đứng ở đường biên chỉ biết ôm đầu trong sự bất lực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X