Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Foden: "Hiệp một trước Leipzig là màn trình diễn tệ nhất của Man City"

Thứ Tư 29/11/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden đánh giá hiệp một của Man City trước Leipzig là màn trình diễn tệ nhất mà anh từng thấy của đội.

Foden thừa nhận Man City đã chơi 45 phút tệ hại

Man City đã bị Leipzig hạ gục hoàn toàn trong 45 phút đầu tiên tại Etihad. Tiền đạo Lois Openda lập cú đúp giúp Leipzig dẫn trước 2-0 ngay trên sân khách. Dù vậy, Man City đã bừng tỉnh đúng lúc và lội ngược dòng thắng 3-2 chung cuộc trong hiệp đấu thứ hai.

Foden
Phil Foden đánh giá hiệp một của Man City trước Leipzig là màn trình diễn tệ nhất mà anh từng thấy của đội.

Man City không phải là chính mình trong hiệp đấu đầu tiên với 2 tình huống mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thắng. Và Phil Foden cho rằng đây là màn trình diễn tệ nhất của Man City mà anh từng chứng kiến.

“Động lực và sự dũng cảm đã giúp chúng tôi lật ngược tình thế. Đội bóng này có tinh thần tuyệt vời.

Chúng tôi chỉ cần bàn thắng đầu tiên để bùng nổ. Ngay cả các cổ động viên cũng hò hét ầm ĩ sau bàn thắng đó. Khi mà bàn thắng đầu tiên đã được ghi, động lực của chúng tôi cũng trở lại.

Chúng tôi có thành tích ấn tượng tại Etihad và chúng tôi chỉ cần 1 bàn thắng để thay đổi mọi thứ”.

Khi được hỏi về bàn thắng của mình, Foden trả lời: “Tôi đã hơi vội ở một số cơ hội. Lần này tôi quyết định xỏ háng đối phương. May mắn là bóng đã đi vào lưới”.

Chiến thắng trước Leipzig giúp Man City đi tiếp vào vòng 16 đội ở Champions League với ngôi đầu bảng G. Điều này giúp Pep Guardiola có thể xoay tua mạnh mẽ cho lượt trận cuối cùng của bảng đấu. Đơn giản là bởi thứ hạng của tất cả các đội bóng trong bảng đều đã được xác định và không ai có thể ý kiến gì nếu như Man City tung ra sân một đội hình trung bình cho chuyến làm khách tới sân của Sao Đỏ Belgrade.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X