Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tạo ma thuật trước Atletico, Foden được dự đoán trở thành cầu thủ người Anh vĩ đại nhất

Thứ Tư 06/04/2022 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Joleon Lescott tin rằng Phil Foden sẽ vươn lên trở thành cầu thủ người Anh vĩ đại nhất mọi thời đại trong tương lai.

Foden được Lescott khen ngợi

Phil Foden vào sân từ ghế dự bị và là người tạo ra khoảnh khắc ma thuật mà Man City cần trước Atletico. Anh đi bóng thu hút 4 cầu thủ Atletico trước khi chọc khe vừa tầm để De Bruyne băng xuống dứt điểm tung lưới Oblak. Đó là bàn thắng duy nhất của trận đấu và đem về chiến thắng quan trọng cho Man City.

Foden
Foden

Chiến thắng tại Etihad cũng giúp Man City có lợi thế về tỉ số lẫn tinh thần trước trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần. Và với số danh hiệu mà Foden đã giành được cùng Man City, Lescott tin rằng cầu thủ trẻ 21 tuổi này sẽ vươn lên trở thành ngôi sao nười Anh vĩ đại nhất mọi thời đại.

“Phil Foden gắn bó với Man City và tôi biết việc được chơi cho CLB này có ý nghĩa thế nào với cậu ấy. Cứ đà này, cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ người Anh xuất sắc nhất mọi thời đại với 2 danh hiệu mỗi mùa giải.

Tâm lý của Foden tạo nên sự khác biệt. Bạn có thể so sánh cậu ấy với ai đó như Wayne Rooney. Đó là những cầu thủ đau đớn khi họ không giành chiến thắng. Foden bị ám ảnh. Tôi yêu bóng đá nhưng với Foden thì nó như một thứ cần thiết trong cuộc sống của cậu ấy.

Chúng tôi phải loại bỏ những quả bóng khỏi khách sạn bởi vì bạn không thể lôi cậu ấy ra khỏi sân tập. Cậu ấy luôn muốn cải thiện kỹ năng bất kỳ lúc nào”.


Phil Foden đã giành được 10 danh hiệu ở Man City, trong đó có 3 chức vô địch Premier League. Foden cũng đã vươn lên trở thành cầu thủ quan trọng ở đội tuyển Anh. Tổng cộng, Foden ghi 42 bàn trong 159 lần ra sân cho Man City và đã có 15 lần khoác áo đội tuyển Anh dù chưa bước sang tuổi 22.

Simeone thừa nhận Man City mạnh nhất thế giớiSimeone thừa nhận Man City mạnh nhất thế giới
Đổ bê tông trong cả trận đấu nhưng vẫn nhận thất bại, HLV Diego Simeone đã dành lời ca ngợi cho màn trình diễn của Man City.
Atletico Madrid không có nổi 1 cú sút trước Man CityAtletico Madrid không có nổi 1 cú sút trước Man City
Atletico Madrid đã giăng ra một thế trận phòng ngự tiêu cực trước Man City và hệ quả là họ không tung ra nổi 1 cú sút nào ở trận đấu này.
De Bruyne tỏa sáng, Man City nhọc nhằn húc đổ xe buýt Atletico MadridDe Bruyne tỏa sáng, Man City nhọc nhằn húc đổ xe buýt Atletico Madrid
Ở trận đấu giữa Man City vs Atletico Madrid tại vòng tứ kết lượt đi Champions League 2021/22, pha lập công duy nhất đến từ De Bruyne đã giúp đội chủ nhà có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X