Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG gửi lời đe dọa Man City trước trận lượt về

Thứ Năm 29/04/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Florenzi cảnh báo rằng Man City vẫn chưa thắng cả trận chiến với PSG tại bán kết Champions League mùa này dù đại diện nước Anh đang có lợi thế lớn sau lượt đi.
Đêm qua, Man City đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của PSG ở trận lượt đi. De Bruyne và Mahrez là những người mang về 2 bàn thắng sân khách quý giá, đồng thời giúp Man City lội ngược dòng thành công.

Florenzi

Florenzi gửi lời đe dọa Man City trước trận lượt về


Chia sẻ về buổi tối thất vọng với PSG tại Công viên các Hoàng tử, Florenzi trả lời Sky Sport Italia: “Chúng tôi đã mất đi cự ly đội hình. Trận vừa rồi, chúng tôi đã chơi dưới sức.

Bàn thắng đầu tiên của họ có một chút may mắn. Bàn thắng thứ 2 thì bóng đã đi lọt qua hàng rào. Những chi tiết nhỏ như vậy thường sẽ tạo nên khác biệt ở một trận đấu đỉnh cao.

Tuy nhiên, trận chiến mới trôi qua 1 nửa. Man City vẫn chưa thắng cả cuộc chiến. Chúng tôi hy vọng có thể kéo dài phong độ cao trên sân khách. Sẽ không hề dễ dàng, nhưng PSG đủ khả năng giành chiến thắng tại Manchester. Chúng tôi cần 11 chiến binh sẵn sàng chết trên sân cỏ ở trận đấu tới”.


Phong độ của PSG trên sân nhà ở mùa giải này không tốt. Trong 9 trận sân nhà gần nhất, họ chỉ thắng 3 và thua tới 5.

Màn trình diễn của PSG trong hiệp một là rất tích cực khi họ dẫn trước nhờ công của Marquinhos. Tuy nhiên, tập thể PSG đã sụp đổ trong hiệp hai. Man City có được bàn gỡ hòa nhờ quả tạt bóng khó chịu đi thẳng vào lưới của De Bruyne. Sau đó, Mahrez bất ngờ nhận trọng trách đá phạt trực tiếp và ghi bàn đầy may mắn. Đêm thảm họa của PSG tiếp diễn khi Idrissa Gueye vào bóng nguy hiểm với Gundogan và nhận thẻ đỏ, qua đó vắng mặt ở trận lượt về.

Thua đau Man City, Neymar đọc thần chú gieo niềm tin cho PSGThua đau Man City, Neymar đọc thần chú gieo niềm tin cho PSG
Dù thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Man City, Neymar vẫn tin rằng có thể cùng PSG lật ngược thế cờ trong trận lượt về.
Idrissa Gueye có xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trước Man City?Idrissa Gueye có xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trước Man City?
Tiền vệ Idrissa Gueye của PSG đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi với Ilkay Gundogan bên phía Man City. Người cũ Man xanh - Stuart Pearce đã...
Những con số không thể bỏ qua sau trận PSG 1-2 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận PSG 1-2 Man City
Man City đã ngược dòng đánh bại PSG 2-1 ngay trên sân Công viên các Hoàng tử, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
5 điểm nhấn sau màn ngược dòng của Man City trước PSG5 điểm nhấn sau màn ngược dòng của Man City trước PSG
Trận đấu PSG vs Man City đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận lượt đi bán kết Champions League 2020/21 trên...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X