Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hansi Flick than thở khả năng dứt điểm kém cỏi của Bayern

Thứ Năm 08/04/2021 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại đầu tiên tại Champions League từ khi dẫn dắt Bayern, HLV Hansi Flick tỏ ra không hài lòng với thực trạng dứt điểm yếu kém của đội nhà.

Flick chia sẻ sau trận thua PSG


Được chơi trên sân nhà ở tứ kết lượt đi Champions League, nhưng Hùm xám trong bối cảnh mất Lewandowski vì chấn thương đã nhận thất bại trước PSG. Đáng chú ý, đội khách ghi 3 bàn trong 4 cú dứt điểm trúng đích, trong khi Bayern có gấp 3 lần sút trúng khung thành và chỉ có 2 bàn.
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Hansi Flick bày tỏ: “Rõ ràng, đối thủ của chúng tôi đã có một ngày thi đấu hiệu quả với 3 bàn thắng từ số cơ hội ít ỏi. Chúng tôi đã ghi quá ít bàn, nhưng cách chơi của toàn đội rất ấn tượng. Chúng tôi có thể giành được một kết quả tốt nhưng lại không thi đấu hiệu quả.

Hansi Flick
HLV Hansi Flick nhận thất bại đầu tiên tại Champions League
 
Tôi không thích nhận thất bại, nhưng hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Toàn đội đã nỗ lực trong suốt 90 phút. Thật không may, các chân sút của chúng tôi đã không tỏ ra quyết đoán trước khung thành như thường lệ.”
Trong khi đó, Mauricio Pochettino bên kia chiến tuyến chia sẻ: “Tôi hạnh phúc với tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Họ đã phải chạm trán với đội bóng xuất sắc nhất châu Âu. Chúng tôi muốn lặp lại những màn trình diễn như thế này, và trước mắt sẽ là 90 phút lượt về nữa. Đây là một kết quả tuyệt vời nhưng mọi thứ vẫn còn ở phía trước.”

Thông số trận đấu Bayern Munich 2-3 PSG
Thông số trận đấu Bayern Munich 2-3 PSG

PSG thắng vang dội trước Bayern, Pochettino vẫn cực kỳ cẩn trọngPSG thắng vang dội trước Bayern, Pochettino vẫn cực kỳ cẩn trọng
HLV Pochettino đã kêu gọi các cầu thủ PSG chơi trận lượt về với Bayern tốt hơn so với khi họ tiếp đón Barca hồi tháng trước.
Thomas Muller cay đắng: Tỉ số đáng lẽ phải là 6-3 cho BayernThomas Muller cay đắng: Tỉ số đáng lẽ phải là 6-3 cho Bayern
Thomas Muller cho rằng hàng công của Bayern mới là những người mắc lỗi chính khiến đội bóng này thảm bại 2-3 trước PSG ngay tại sân nhà Allianz Arena.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X