Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes có sự tự tin ngang ngửa Ronaldo và Cantona

Thứ Tư 21/10/2020 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Darren Fletcher cho rằng Bruno Fernandes có sự tự tin ngang bằng với những huyền thoại xuất chúng trong lịch sử Man United như Cristiano Ronaldo hay Eric Cantona sau tình huống đá penalty thành công vào lưới PSG đêm qua.
Man United đã có màn tái xuất Champions League đầy ấn tượng với chiến thắng 2-1 trên sân của PSG đêm qua. Bruno Fernandes và Marcus Rashford là 2 cầu thủ ghi bàn cho MU trong khi Anthony Martial phản lưới nhà đem lại bàn thắng duy nhất cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Bruno Fernandes có sự tự tin ngang ngửa Ronaldo và Cantona hình ảnh

Bruno Fernandes có sự tự tin ngang ngửa Ronaldo và Cantona


Man United giành được một quả penalty ở phút 23 của trận đấu khi Abdou Diallo phạm lỗi với Martial trong vòng cấm. Nhưng tình huống “nhảy chân sáo” của Bruno Fernandes đã bị Keylor Navas cản phá thành công.

Phải nhờ đến tổ VAR, Bruno Fernandes mới được giải cứu khỏi thảm họa đá hỏng 2 quả penalty liên tiếp. Keylor Navas đã không có chân nào chạm vào vạch vôi khi cản phá cú sút của tiền vệ bên phía Man United. Và Bruno vẫn đủ tự tin để tiếp tục thực hiện quả đá lại. Lần này thì anh đã thành công và mang về bàn dẫn trước cho Man United.

Cựu cầu thủ Darren Fletcher rất hài lòng với đóng góp của Bruno Fernandes và khẳng định tiền vệ người Bồ có tâm lý vững vàng không thể lay chuyển, tương tự như những huyền thoại vĩ đại của đội bóng trước đây như Cristiano Ronaldo hay Eric Cantona.

“Tình huống đá penalty đầu tiên không tốt. Nó đi quá gần với thủ môn. Nhưng chúng ta vẫn phải dành lời khen cho cậu ấy. Bruno Fernandes là đội trưởng. Cậu ấy là người có niềm tin vào bản thân tương tự như những Eric Cantona hay Cristiano Ronaldo dù có đá hỏng 2 quả phạt đền liên tiếp”.


Ander Herrera nói gì sau trận thua MU?
Tiền vệ Ander Herrera đã có những chia sẻ sau trận thua MU ở Champions League, ngôi sao sinh năm 1989 đã lý giải lý do PSG phải nhận thất bại.
Nỗi ám ảnh mang tên Marcus Rashford của PSG
Marcus Rashford một lần nữa trở thành người ghi bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại PSG ngay trên sân Parc des Princes.
Những hình ảnh đẹp nhất trận đấu giữa PSG vs MU
Đêm qua, Champions League đã diễn ra trận đại chiến PSG vs MU, với chiến thắng thuộc về đội khách. Hãy cùng xem lại những hình ảnh đặc sắc nhất trong cuộc chạm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X