Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhận tin buồn về lực lượng trước màn tái đấu với Leipzig

Thứ Tư 10/03/2021 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Roberto Firmino được cho là khó có thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21 diễn ra vào đêm nay (3h00 ngày 11/3).

Trước cuộc đọ sức giữa Liverpool vs RB Leipzig, HLV Jurgen Klopp đã đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về lực lượng khi mà tiền đạo Roberto Firmino nhiều khả năng sẽ vắng mặt do chấn thương.

Firmino vắng mặt ở trận Liverpool vs Leipzig hình ảnh
Firmino khó dự trận Liverpool vs Leipzig vì chấn thương.

Theo truyền thông Anh, chân sút người Brazil đã không xuất hiện trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu của The Reds, do bị đau đầu gối. Firmino trước đó cũng đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu trong thất bại 0-1 trước Fulham tại Ngoại hạng Anh hồi cuối tuần vừa rồi.

Ngoài Firmino, thì trận tới, Liverpool chắc chắn thiếu vắng sự phục vụ của những bệnh binh dài hạn như Virgil van Dijk, Jordan Henderson, Joe Gomez và Joel Matip.

Dù đội nhà đang thi đấu cực kỳ thất vọng trong thời gian gần đây song HLV Klopp đang rất tự tin hướng đến việc giành vé vào tứ kết, sau khi Liverpool chiếm lợi thế rất lớn nhờ chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi.

Trận lượt về sẽ không diễn ra tại thánh địa Anfield của Liverpool, mà được tổ chức tại Budapest (Hungary) do những quy định về cách ly Covid-19 giữa hai quốc gia Anh và Đức. Đây cũng là địa điểm đã diễn ra trận lượt đi hồi tháng 2 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X