Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Mầm non’ Chelsea khẳng định không sợ gì các bạn đồng trang lứa Ajax

Thứ Tư 23/10/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fikayo Tomori cho biết các cầu thủ trẻ của Chelsea đang phát triển mạnh bất chấp những áp lực gặp phải.

Chelsea chuẩn bị làm khách của Ajax tại Champions League song sao trẻ của họ không cảm thấy quá bi quan.

Ajax khá đáng gờm


Sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League, Chelsea đã đón nhận những kết quả trái ngược. Trên sân nhà, họ để Valencia 1-0 nhưng lại vượt qua Lille 2-1 trong trận kế tiếp. Một thất bại trên sân Ajax sẽ là đòn mạnh giáng vào hy vọng lọt vào vòng knock-out của The Blues.

Fikayo Tomori khẳng định không sợ gì các bạn Ajax hình ảnh
Ajax sở hữu một dàn cầu thủ trẻ chất lượng

Đối thủ sắp tới của Chelsea đang có phong độ rất cao. Tiếp nối thành công của mùa trước với cú đúp quốc nội và vào bán kết Champions League, Ajax vẫn đang rất ổn định. 14 trận đã qua trên mọi đấu trường, đội bóng Hà Lan thắng tới 12, còn lại cũng là 2 trận hòa. Tại Champions League, họ dễ dàng giành chiến thắng cùng 3-0 trước Lille và Valencia.

Nhưng Chelsea không sợ


Fikayo Tomori khẳng định dàn cầu thủ trẻ của Chelsea đang ngày một trưởng thành và có thể xử lý sức ép tại Amsterdam. Hậu vệ 21 tuổi cho biết trước thềm chuyến làm khách trên sân Ajax:

‘Mầm non’ Chelsea khẳng định không sợ gì các bạn đồng trang lứa Ajax hình ảnh 2
Tomori khẳng định Chelsea không sợ áp lực

“Chúng tôi là một đội bóng trẻ và chúng tôi luôn nói về việc chơi ở Champions League. Đây là những trận đấu mà chúng tôi cần phải trải qua. Ở đó, áp lực là rất lớn. Chúng tôi rất vui mừng và đang tận hưởng cơ hội.”

Tomori đã gây ấn tượng ở Derby County dưới dạng cho mượn mùa trước dưới sự dẫn dắt của chính Frank Lampard. Lên dẫn dắt Chelsea mùa này, HLV 41 tuổi tin tưởng học trò và dần tích hợp anh vào đội hình chính. Niềm tin đó đã được đền đáp với những thể hiện ấn tượng của Tomori.

Trung vệ 21 tuổi cũng được hưởng niềm vui được gọi lên ĐT Anh lần đầu tiên vào tháng 10 này.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X