Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt thành công ở vị trí trung vệ, Fernandinho nói gì?

Thứ Năm 19/09/2019 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernandinho khẳng định anh đang quen dần với vị trí trung vệ sau khi được cho xuất phát trong vai trò này trước Shakhtar Donetsk.
Man City đã có được một chiến thắng nhẹ nhàng trước Shakhtar với 3 pha lập công của Mahrez, Gundogan và Jesus. Nhưng điều tích cực nhất là The Citizens đã giữ sạch lưới ở trận đấu này.

Fernandinho đã được bố trí xuất phát ở vị trí trung vệ bên cạnh Nicolas Otamendi. Cầu thủ người Brazil được vá víu vào vị trí mới trong bối cảnh Laporte phải nghỉ dài hạn trong khi John Stones cũng không thể ra sân trong 1 tháng tới.

Tiền vệ Fernandinho nói gì sau khi ra mắt thành công trong vai trò mới hình ảnh

Fernandinho ra mắt thành công ở vị trí trung vệ


Phát biểu sau khi giúp Man City giữ sạch lưới trước Shakhtar trong vai trò một trung vệ, Fernandinho khẳng định anh đã quen với vị trí này và sẵn sàng đảm nhiệm nó trong thời gian tới.

“Tôi đã có một buổi tối yên ả ở hàng phòng ngự. Chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt. Tôi phòng ngự dễ hơn hẳn khi chúng tôi chơi như một đội và các cầu thủ tấn công phong tỏa khoảng trống của đối phương.

Tôi đã được tập luyện chơi ở vị trí này từ đầu mùa giải. Pep Guardiola biết rõ mọi thứ về đội hình của chúng tôi. Hôm nay là cơ hội để tôi thể hiện và tôi hy vọng mình sẽ còn cải thiện hơn nữa”.


HLV Pep Guardiola cũng khẳng định rằng ông có thể sử dụng những cầu thủ trẻ tuổi teen là Eric Garcia và Taylor Harwood-Bellis cho vị trí trung vệ. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha ưu tiên sử dụng Fernandinho hơn.

“Những cầu thủ khác cũng có thể chơi ở vị trí đó. Nhưng Fernandinho là một cầu thủ thông minh và rất tuyệt vời. Cậu ấy đã chơi tốt trong trận đấu đầu tiên trong vai trò mới. Cậu ấy có cá tính và kinh nghiệm. Những lời nói của cậu ấy trong phòng thay đồ cũng được mọi người trân trọng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X