Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bỏ túi" Mbappe, Tuanzebe xứng đáng được Solskjaer thưởng nóng

Thứ Tư 21/10/2020 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng trung vệ Axel Tuanzebe cần phải được ra sân nhiều hơn sau màn trình diễn ấn tượng trước PSG đêm qua.
Man United đã trở lại sân Công viên các Hoàng tử lần đầu tiên kể từ sau màn lội ngược dòng lịch sử mùa 2018/19. Đoàn quân của Solskjaer một lần nữa chiến thắng nhờ pha lập công của Bruno Fernandes trên chấm penalty và người hùng quen thuộc Marcus Rashford.

Bỏ túi Mbappe, Tuanzebe xứng đáng được Solskjaer thưởng nóng hình ảnh

"Bỏ túi" Mbappe, Tuanzebe xứng đáng được Solskjaer thưởng nóng


PSG chỉ có duy nhất 1 bàn thắng từ pha phản lưới của Martial. Đây là trận đấu mà các ngôi sao hạng nặng trên hàng công PSG đều tịt ngòi. Tốc độ khủng khiếp của Mbappe cũng không thể thoát nổi sự đeo bám của Tuanzebe. Và huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng cầu thủ trẻ 22 tuổi cần được tưởng thưởng bằng cơ hội ra sân nhiều hơn sau màn trình diễn vừa qua.

Khi được hỏi liệu Tuanzebe đã khiến Solskjaer không thể bỏ anh ngoài trận gặp Chelsea tại Premier League cuối tuần này hay chưa, Ferdinand trả lời: “Chắc chắn rồi. Ole nói rằng Mbappe và Neymar là 2 trong số những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Và Tuanzebe đã thổi bay nguy hiểm rất nhiều lần.

Bạn phải tưởng thưởng những màn trình diễn như thế. Cậu ấy đã gặp những khoảng thời gian khó khăn vì chấn thương. Đây là trận đấu đầu tiên sau 10 tháng của Tuanzebe. Vào sân và chơi như thế thì quả thật là xứng đáng được thưởng. Nhưng Ole là người sẽ đưa ra quyết định.

Vị trí này là nơi mà Man United đã gặp khó khăn trong 6 đến 12 tháng qua. Họ thường thua ở những tình huống đeo bám khi đối thủ xuống biên và khiến hàng phòng ngự bị đẩy vào tình thế bất lợi. Nhưng Tuanzebe là một cầu thủ có khả năng đánh hơi sự nguy hiểm rất tốt”.


Ander Herrera nói gì sau trận thua MU?
Tiền vệ Ander Herrera đã có những chia sẻ sau trận thua MU ở Champions League, ngôi sao sinh năm 1989 đã lý giải lý do PSG phải nhận thất bại.
Nỗi ám ảnh mang tên Marcus Rashford của PSG
Marcus Rashford một lần nữa trở thành người ghi bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại PSG ngay trên sân Parc des Princes.
Những hình ảnh đẹp nhất trận đấu giữa PSG vs MU
Đêm qua, Champions League đã diễn ra trận đại chiến PSG vs MU, với chiến thắng thuộc về đội khách. Hãy cùng xem lại những hình ảnh đặc sắc nhất trong cuộc chạm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X