Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand tin rằng Erling Haaland sẽ giúp Man City vô địch Champions League

Thứ Năm 15/09/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng cú vô lê ấn tượng của Haaland vào lưới Dortmund cho thấy cầu thủ này đã sẵn sàng đem vinh quang Champions League đến với Man City.

Ferdinand tin rằng Erling Haaland sẽ giúp Man City vô địch Champions League

Erling Haaland gia nhập Man City từ Dortmund hè vừa qua với mức phí 51 triệu Bảng. Đêm qua, cầu thủ người Na Uy đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ với một cú bay người vô lê đẹp mắt để mang về chiến thắng cho thầy trò Pep Guardiola.

Haaland ghi ban nang ty so len 2-1
Ferdinand tin rằng Erling Haaland sẽ giúp Man City vô địch Champions League

Huyền thoại Rio Ferdinand khẳng định bàn thắng của Haaland cho thấy cầu thủ này đã sẵn sàng đem về danh hiệu Champions League mà Man City thèm khát bấy lâu.

“Họ có thêm một cách chiến thắng khác với trước đây. Joao Cancelo tạt bóng và họ biết rằng có một người có thể tận dụng cơ hội như thế.

Ibrahimovic có lẽ là cầu thủ duy nhất có thể ghi một bàn thắng như thế. Haaland là một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt và giúp Man City vô địch Champions League.

Cậu ấy là một tiền đạo chỉ cần một cơ hội để ghi bàn. Cậu ấy sẽ cứu rỗi toàn đội nếu như họ không có một ngày làm việc tốt”.

Sau trận đấu, Pep Guardiola còn so sánh pha lập công của Haaland với huyền thoại Johan Cruyff: “Một bàn thắng tuyệt vời. Tôi nhớ khi còn ở Barcelona, Cruyff đã ghi một bàn thắng tương tự trước Atletico và thật tuyệt khi có Haaland trong đội, cũng giống như Cruyff”.

Khi được phóng viên Des Kelly hỏi về việc bị các hậu vệ Dortmund khóa chặt vì họ biết cách để ngăn chặn anh, Haaland trả lời: “Họ không ngăn chặn được tôi, tôi đã ghi bàn. Nhưng đúng là họ đã chơi tốt. Tôi khá chắc rằng mình sẽ bị theo sát cả trận đấu vì HLV Terzic hiểu tôi rất rõ. Dortmund chơi rất tốt hôm nay nhưng sau cùng thì 3 điểm mới là điều quan trọng”.

VIDEO: Pep khen Haaland giống Johan Cruyff và IbrahimovicVIDEO: Pep khen Haaland giống Johan Cruyff và Ibrahimovic
Erling Haaland tiếp tục ghi bàn, lần này là vào lưới đội bóng cũ Dortmund để đem về chiến thắng tiếp theo cho Man City tại vòng bảng Champions League.
Haaland hài hước nói về bàn thắng vào lưới DortmundHaaland hài hước nói về bàn thắng vào lưới Dortmund
Sau khi ghi bàn giúp Man City đánh bại Dortmund, Erling Haaland đã có những chia sẻ đầy thú vị về cách tiền đạo này ghi bàn.
VIDEO: Haaland không ăn mừng; tự nhận bàn thắng của mình đẹp hơn của StonesVIDEO: Haaland không ăn mừng; tự nhận bàn thắng của mình đẹp hơn của Stones
Erling Haaland đã chứng tỏ mình là một sát thủ săn bàn sau khi ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng đầy kịch tính cho Man City trước đội bóng cũ của anh là Borussia Dortmund. Sau bàn thắng ghi được ngôi sao người Đan Mạch đã ra dấu không ăn mừng bởi đối thủ của anh chính là đội bóng anh vừa chia tay hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X